Về tới căn biệt thự, Thanh Bảo theo thói quen lập tức đi vào phòng tắm. Lớp sáp màu đỏ theo nước dần dần trôi khỏi da. Mùi đất ẩm ngai ngái của nó vẫn khó ngửi như ban đầu, có điều lâu dần cậu cũng không còn cảm thấy khó chịu nữa.
Đến lúc tắm xong, Thanh Bảo mới nhớ ra mình không đem theo quần áo để thay. Chần chừ một lúc, cuối cùng cậu quyết định mặc vào bộ đồ mà Bùi Thế Anh vừa mua cho mình lúc nãy.
Chỉ là quần short, áo phông đơn giản, nhưng Thanh Bảo mặc lên người lại có cảm giác đặc biệt ngượng ngùng, sợ mình mặc không hợp, không đẹp. Mà bây giờ cậu chẳng thể nhìn thấy bóng mình trong gương nữa nên cũng chẳng biết phải làm sao.
Đi tới đi lui một hồi, cuối cùng Thanh Bảo quyết định đi tìm Bùi Thế Anh. Định bụng hỏi thử xem quần áo mới mình mặc có hợp hay không.
Bùi Thế Anh lúc này đang ngồi trên sofa đọc sách, bộ tây trang trên người vẫn chưa hề thay ra. Trông hắn lúc nào cũng điềm nhiên và tĩnh mịch như thế. Thanh Bảo đi đến trước mặt hắn, rốt cuộc lại chẳng biết nên mở miệng thế nào. Cậu lúng túng gãi đầu, ngồi xuống bên phải Bùi Thế Anh, bấm ngón tay một lúc lại lật đật đứng dậy ngồi sang bên trái.
Rốt cuộc bộ dáng bối rối của Thanh Bảo cũng thu hút được sự chú ý của Bùi Thế Anh. Hắn gấp cuốn sách lại, nhướn mày nhìn Thanh Bảo như muốn hỏi "Có chuyện gì?". Thanh Bảo ngượng ngùng không dám nhìn thẳng vào hắn, cậu mấp máy môi nhưng lại chẳng phát ra tiếng động nào.
Đây không phải là lần đầu tiên Bùi Thế Anh có ảo giác rằng Thanh Bảo đang đỏ mặt, dù ma cà rồng thì chắc chắn không thể làm ra cái phản ứng dễ thương như thế. Cũng chẳng biết hắn có hiểu Thanh Bảo đang muốn nói gì không, thế nhưng lại tự nhiên mở miệng:
_ Bộ này đẹp lắm!
_A? – Thanh Bảo có chút ngốc ngốc hỏi.
_Bộ quần áo này đẹp lắm! – Bùi Thế Anh nói lại lần nữa, tay chỉ chỉ vào bộ quần áo Thanh Bảo đang mặc trên người.
Thế tức là mình mặc cũng không xấu có phải không, Thanh Bảo thầm nghĩ. Cậu kéo kéo góc áo một cách không được tự nhiên, hắng giọng mấy cái rồi mới nói:
_Đẹp thì anh cũng thay đồ đi.
Bùi Thế Anh không trả lời, hắn quét dọc Thanh Bảo một lượt từ đầu đến chân khiến cậu có chút nổi da gà. Rốt cuộc đến khi Thanh Bảo tưởng hắn không đồng ý thì hắn lại đứng dậy, bỏ cậu lại một mình trong phòng khách, cũng không biết có phải đi thay đồ hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree x Bray (CV) Blood
VampireVer 🔥 Không rõ tác giả 🌿 Một câu chuyện về ma cà rồng với nụ hôn vị máu =))