Bùi Thế Anh không tin vào những điều mình vừa nghe được. Linh hồn và máu của hắn lại thuộc về một con ma cà rồng khác. Nhưng chẳng phải hắn đã biến thành ma cà rồng đó sao? Vậy chiếc hộp chứa linh hồn và máu của hắn lại ở nơi nào?
Nhìn ra được thắc mắc của Bùi Thế Anh, Thanh Bảo khẽ ôm hắn chặt hơn, tiếp tục nói:
_Một vật chứa có thể chứa một, hoặc nhiều, hoặc một nửa những gì thuộc về một con ma cà rồng.
_Ý em là gì? – Bùi Thế Anh đột nhiên cảm thấy toàn thân lạnh lẽo.
_Em và anh tính ra mỗi người chỉ là một nửa chiếc hộp pandora. Hai chúng ta mang dòng máu và linh hồn của cùng một ma cà rồng.
Từng lời, từng lời Thanh Bảo nói ra làm Bùi Thế Anh sửng sốt và lo sợ. Hắn đột nhiên có một loại dự cảm không lành.
_Làm sao em biết?
_Thời điểm em chết anh cũng cảm nhận được đúng không? Dù chúng ta không phải sinh đôi, cũng không cùng cha mẹ – Thanh Bảo mỉm cười. Cậu đang nói đến sợi dây sinh mệnh tương liên, mà trước đây hai người vốn nghĩ nó sinh trưởng ra bởi họ có dùng dòng máu nguyên thủy.
Bùi Thế Anh yên lặng đồng ý, đợi Thanh Bảo nói tiếp.
_Khi anh trở thành ma cà rồng, một nửa dòng máu và linh hồn cường đại mà anh đang mang từ từ chuyển về trên người em. Dân làng biết điều này nên tìm cách bảo vệ em chặt hơn, vì khi tụ lại làm một thì linh hồn của chúng ta sẽ có biện pháp tiêu diệt ma cà rồng, hoặc là, trở về với chính chủ, trở thành một con ma cà rồng mạnh nhất.
Đồng tử Bùi Thế Anh co lại, hai tay phát run, hắn không dám tưởng tượng đến viễn cảnh ma cà rồng – chủ nhân của chiếc hộp pandora tìm được Thanh Bảo.
_Lúc đó em vẫn luôn thắc mắc tại sao mình lại đột nhiên thông minh hơn trước rất nhiều. Mãi sau này khi chết đi sống lại mấy lần mới hiểu – Thanh Bảo cười cười.
_Nhưng bây giờ em cũng biến thành ma cà rồng rồi...- Bùi Thế Anh lẩm bẩm.
_Phải – Thanh Bảo tiếp tục mỉm cười – khi biết được tất cả chuyện này em cũng từng suy nghĩ rốt cuộc mình có nên biến thành ma cà rồng hay không. Nhưng rốt cuộc thì em cũng không phải nghĩ nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree x Bray (CV) Blood
VampireVer 🔥 Không rõ tác giả 🌿 Một câu chuyện về ma cà rồng với nụ hôn vị máu =))