Ngay khi Bùi Thế Anh bắt kịp chính mình thì khung cảnh lại thay đổi làm hắn ngả nghiêng chao đảo, trước khi kịp nhận ra mình đang ở đâu thì hắn nhìn thấy Thanh Bảo. Là Thanh Bảo tóc dài vừa nãy, không phải Thanh Bảo mà hắn vẫn biết.
Lúc này cậu có lẽ không phải ma cà rồng, Bùi Thế Anh nghe thấy hơi thở nặng nhọc của cậu, và nhìn thấy cả dòng máu nóng hổi đang chảy qua huyết mạch phía dưới làn da. Bùi Thế Anh lại cảm thấy cổ họng nhộn nhạo, cái cảm giác thèm khát khi hắn nhìn thấy Thanh Bảo lần đầu bất chợt ập đến không báo trước. Hương vị của người này luôn luôn thách thức sự kiên nhẫn của hắn.
Kìm lại ham muốn đang lan tỏa theo bản năng, Bùi Thế Anh đứng yên quan sát hành động của Thanh Bảo. Lúc này thì hắn biết khung cảnh sẽ thay đổi khi cần thiết, hắn chỉ việc đứng yên tại chỗ mà theo dõi là được.
Hắn thấy Thanh Bảo bước xuống cái hành lang dài, sâu hoắm, y hệt cái mà cậu và hắn vừa bước qua trước đó không bao lâu. Vậy là bây giờ cậu đang ở dưới mặt đất, kiến trúc phía trên không biết có phải là quán bar hay không.
Sau đó Bùi Thế Anh nhìn thấy căn phòng quen thuộc, cái thấu kính quen thuộc. Lúc này tất cả đều im lìm không có gì bất thường. Hắn tò mò tiến lại gần chiếc thấu kính, nhưng cũng giống như khi hắn chạm vào Thanh Bảo hay các đồ vật khác, cơ thể hắn hoàn toàn bị xuyên qua.
_Vẫn chưa đến thời điểm. – Thanh Bảo khẽ nói.
Bùi Thế Anh nhàm chán quay đầu lại khi nghe thấy tiếng người kia lẩm bẩm. Cậu đang đứng trước cái bàn gần cửa ra vào, vội vàng viết gì đó vào một quyển sổ nhìn quen quen. Bùi Thế Anh nheo mắt lại, nhanh chóng nhận ra cuốn sổ tay quen thuộc hắn vẫn đặt ở đầu giường. Thì ra Thanh Bảo chính là người viết ra nó. Không đúng, vậy thì người này liệu có phải Thanh Bảo hay không? Bùi Thế Anh bắt đầu nghi ngờ.
Bề ngoài hai người trông rất giống nhau, nhưng nếu Thanh Bảo là người viết ra, tại sao cậu chẳng biết gì về nó. Hơn nữa người này không phải ma cà rồng, tại sao lại hiểu biết tường tận về ma cà rồng đến vậy?
Bùi Thế Anh hồi tưởng từng câu từng chữ mà mình đã đọc qua, hắn nhíu mày khi phát hiện, chẳng lẽ tên ma cà rồng được nhắc đến trong cuốn sổ tay nọ, lại chính là mình? Là hắn, là chính hắn của hàng ngàn năm trước. Vậy thì người này là ai? Có liên quan gì đến hắn, lại có liên quan gì đến Thanh Bảo?
Bùi Thế Anh vẫn không cho rằng người này và Thanh Bảo là cùng một người, dù bề ngoài rất giống, nhưng khí chất trên người lại hoàn toàn bất đồng. Hắn đã quên mất một chi tiết quan trọng, khí chất trên người Thanh Bảo trước khi bị sét đánh quả thực khác xa người trước mắt, nhưng Thanh Bảo hiện tại lại có vẻ không như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree x Bray (CV) Blood
VampireVer 🔥 Không rõ tác giả 🌿 Một câu chuyện về ma cà rồng với nụ hôn vị máu =))