Cuộc trò chuyện không dài nhưng để lại cho ông Armstrong một ấn tượng rất tốt về Freen...vốn đã tin vào con mắt nhìn người của Becky nay lại càng khẳng định Freen đáng là người để Becky yêu cả đời...điều duy nhất ông vẫn băn khoăn chính là chuyện Freen và Becky đều là con gái..
Ông không phải người bảo thủ..ông biết trên thế giới này thứ tình cảm như vậy tồn tại rất nhiều..ông cũng không kỳ thị nó..chỉ là chuyện khi rơi vào chính gia đình của mình thì cũng có chút bất an..
Tình thương của một người cha luôn mang theo bản năng bao bọc cho con gái...Ông biết khi đặt chân vào thứ tình cảm phức tạp này Becky sẽ phải đối mặt với quá nhiều thử thách....Ông sợ con gái mình sẽ chịu không được những tổn thương của miệng lưỡi thế gian..những kẻ tâm địa xấu xa vẫn nhan nhãn ra đó...chúng sẽ không từ bỏ một cơ hội nào dù là rất nhỏ để xâu xé con mồi trong tầm mắt...mà ông lại không muốn trơ mắt đứng nhìn...
Chỉ tiếc là Becky của ông đã đủ lông đủ cánh,lại là một đôi cánh quá kiên cường..Dù phải đối mặt với bão tố cuồng phong cũng không hề run sợ..vẫn sãi cánh bay thẳng lên bầu trời..không ngăn cản được Becky ông chỉ có thể dùng chút quyền năng có hạn của mình để che chở cho con bé..ít ra là trong những bước đi đầu tiên này...
Freen lòng cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều sau cuộc nói chuyện..Dù không nhận được lời ủng hộ trực tiếp của ông nhưng cũng không vấp phải sự phản đối kịch liệt như cô dự liệu...Nếu ông ấy thực sự cho cô thời gian..cô tin mình đủ khả năng cùng Becky chèo lái Armstrong gia đi lên lớn mạnh..
Freen cũng hiểu con đường cô đi không dễ dàng..Heri không thể buông tha cô như vậy...chị ta là một con cáo già...đối diện với chị ta không thể cứ dùng tình nghĩa...vì Becky..vì tương lai của hai người Freen không cho phép mình mềm lòng nữa..bao nhiêu cống hiến của cô cho công ty trong mấy năm nay cũng đủ để cô trả hết cái ân tình mà cô nghĩ là mình đã nợ Heri....
Tối đó Freen hẹn gặp Heri...có mấy khi cô là người chủ động nên Heri dù cũng biết đây không phải buổi hẹn hò gì những là cũng rất vui vẻ và khẩn trương..bao nhiêu hờn giận đối với Freen ngay phút chốc cũng tan biến...
Thực ra nếu không quá thủ đoạn và cố chấp thì Heri cũng là một con người đáng để có được tình yêu...Chỉ là chị ta quá mù quáng..lại ích kỷ....cái tư tưởng chiếm hữu quá lớn khiến cho ai trở thành mục tiêu của chị ta đều mang áp lực..Điều này đối với thương trường thì rất hữu ích nhưng đối với tình cảm thì nó trở thành vách ngăn..là nguyên do sụp đổ và rạn nứt.....
Nhưng người ta thường nói..Giang sơn dễ đổi còn bản tính rất khó dời...Heri không thể thay đổi mà Freen thì lại không thể tiếp nhận..Vậy chỉ có thể chờ đợi một người có thể tiếp nhận con người và bản chất thật sự của Heri...khi ấy nếu vẫn có thể thương yêu chị ta..thì lúc đó hẳn là có hạnh phúc...
Tuy nhiên những điều này cũng chỉ là giả thuyết..Freen không nói ra với Heri và Heri dù biết cũng không chịu thừa nhận......
Hôm nay Heri ăn mặc trang điểm cực kỳ xinh đẹp...Chỉ tiếc là kẻ mà chị ta muốn phải nhìn thấy lại không hề chú ý tới....Chỉ có những người chung quanh là trầm trồ khen ngợi..
BẠN ĐANG ĐỌC
SỐ MỆNH - [FREENBECKY]
FanfictionCó quá nhiều những sự tình cờ hiện hữu.Nhưng có ai chắc được đó chỉ là sự tình cờ.... Becky là một cô tiểu thư xinh xắn và rất đáng yêu..Cô có một tâm hồn trong sáng và một trái tim thuần khiết...Cha mẹ của cô đều là dân làm ăn nên...