Chap 50 : Bị chia cách

258 10 1
                                    

Heri cười nhạt tự chế giễu chính mình vô sĩ rồi mới chậm dãi bước về phía Freen và Becky...cô ta nhìn hai người chăm chú...Freen thấy Heri đến gần theo bản năng liền ôm ghì lấy Becky che chở..mà Becky cũng theo bản năng rúc sâu vào vòng tay của Freen...

Freen quay sang nhìn Heri với ánh mắt lạnh lùng rồi nói.

-Tốt nhất hãy để chúng tôi đi..Nếu không tôi sẽ mang chuyện này báo cho cảnh sát.

Heri cười nhạt nói.

-Em nghĩ tôi sợ em báo cảnh sát sao..Tôi chưa bao giờ làm việc mà không tính toán chu toàn.

Freen trừng mắt hỏi lại.

-Vậy chị còn muốn gì nữa...

Heri cười khẽ nói.

-Freen à...Em chuyện gì cũng thông minh..sao lúc này lại ngốc như vậy..Tại sao em chỉ biết hỏi chị câu ấy..Sao em không tự mình suy đoán xem chị sẽ làm gì tiếp theo..

Freen hừ lạnh một tiếng liền nói.

-Làm gì mặc xác chị..miễn là không được khiến Becky tổn thuơng...Những vết thuơng ngày hôm nay của Becky..có cơ hội tôi sẽ trả lại chị không thiếu...

Heri cũng không giận chỉ thản nhiên đáp.

-Lần này xem như nghe lời em...Không tổn thương tới Becky nữa..Nhưng tới lượt em rồi đấy...

Freen và Becky đều nhìn Heri khó hiểu...Becky theo bản năng kêu lên.

-Không được..Không cho phép chị đụng vào Freen..

Heri hừ nhẹ một tiếng đáp lại Becky.

-Cô hiện tại không có quyền lựa chọn...

Nói xong Heri quay sang nói với hai tên áo đen..

-Đem Freen đánh thuốc mê cho tôi...

Hai tên áo đen nghe lời liền dùng chiếc khăn đã đánh mê Becky bước lại gần Freen..

Freen cũng hơi sợ hãi..cô lùi lại phía sau một chút..Tay vẫn ôm chặt Becky không buông..Hướng về phía Heri cô nói.

-Chị..chị muốn làm gì đây..

Heri không đáp..chỉ liếc nhìn Freen và Becky rồi khẽ cười...Nụ cười đầy thâm ý...

Becky vốn cơ thể mềm nhũn vô lực..lúc này lại như có phép màu bỗng nhiên mạnh mẽ lên..Cô đứng dậy kéo lấy Freen ra phía sau mình che lại..Trừng mắt quát tên mặc áo đen đang tới gần.

-Không được qua đây..Không được chạm vào chị ấy..

Becky hét lên...Nhưng là cũng chẳng có bao nhiêu tác dụng...Hai cô gái nhỏ nhắn không thể đấu lại hai tên côn đồ cao lớn lực lưõng....Rất nhanh chóng Becky bị gạt qua một bên...

Becky ngã xấp xuống nền nhà..Đau đến muốn nghẹn thở..Nhưng liếc mắt thấy Freen bị ai tên cao lớn đè lại dùng khăn tẩm thuốc mê tấn công lòng Becky như hóa đá..Cô bất chấp đau đớn lại vụt đứng dậy chạy về phía Freen...Lần này Heri đã vươn tay đè lại Becky...Heri so với Becky cao lớn hơn một chút..Becky lại đang bị thương nên sức không đấu được Heri...Becky căm hận nhìn Heri....Quát lên.

-Ác quỷ..chị muốn làm gì....Chị muốn làm gì Freen...Không được phép tổn thuơng chị ấy..

Heri không buông Becky ra..cô ta chỉ cười nhạt đáp lại Becky..

SỐ MỆNH - [FREENBECKY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ