Chap 48 : Cái ít kỷ trong tình yêu

207 10 0
                                    

Ra bãi đậu xe..Heri đứng chờ Freen đi lấy xe...Quả nhiên đã sắp sẵn kế hoạch nên cô ta không hề đi xe tới..Freen vừa mở cửa xe Heri liền nói.

-Tâm trạng em không tốt..Cứ để tôi lái xe...

Freen cũng không buồn nói lại..Cô mặc kệ Heri muốn làm gì thì làm..Dù sao đi đâu lúc này cô cũng không biết...Vậy nên cũng không cần phí sức làm gì...Điều quan trọng là phải nhanh chóng gặp được Becky...Biết được em vẫn an toàn...Đó là điều Freen quan tâm nhất...

Freen im lặng tựa đầu vào cửa sổ..Dòng xe cộ tấp nập lướt nhanh qua mắt nhưng cô không để ý..Tâm trạng trống rỗng và hoang mang...Sợ hãi một điều khủng khiếp nào đó...Freen không thể chắc chắn được..Một khi đã đi đến nước cờ này thì Heri còn có thể làm ra những chuyện gì...

Xe dừng lại Freen mới giật mình lấy lại ý thức..Cô nhìn ra bên ngoài thì không khỏi ngỡ ngàng...Freen vội quay sang hỏi Heri.

-Tại sao về nhà chị..Chúng ta không phải đi gặp Becky..

Heri cười nhạt nói.

-Gặp Becky thì cũng sẽ cho em gặp..Nhưng trước hết tôi muốn em cùng tôi vào nhà một chút.

Freen trăm vạn lần không muốn..Nhưng trong tình thế bị động cô cũng không có chọn lựa nào..Freen lầm lì bước theo Heri vào trong nhà..Heri không nói không rằng mà đi thẳng vào phòng ngủ của mình...Freen nhìn Heri đầy khó hiểu..Heri không nói lại..chỉ đưa tay ra hiệu bảo Freen lại gần mình..Freen chần chừ hai giây cuối cùng vẫn là cam chịu nghe lời..Cô tự nhủ...."Vì Becky..có chịu đựng một chút cũng không sao...Chỉ cần Becky bình an là đủ.."

Heri kéo Freen ngồi xuống cạnh mình..Cô với tay mở tủ cạnh giuờng lấy ra một chai rượu vang và hai chiếc ly..Sau đó khoan thai rót rượu vào ly rồi đưa cho Freen một ly..Bản thân cầm một ly..Ánh mắt nhìn thẳng Freen dạt dào tình ý...

Freen chán ghét đến cực hạn..Cô đẩy ly rượu Heri đưa cho mình ra xa rồi tức giận nói.

-Chị nghĩ tôi còn tâm tư cùng chị uống rượu sao..Chị nói thẳng đi..Chị là muốn cái gì..Tôi phải làm gì chị mới chịu buông tha cho tôi và Becky..

Heri vẫn giữ vẻ mặt thản nhiên như không có gì..Cô ta nhẹ nhàng nói.

-Uống rượu..Tôi muốn em uống rượu với tôi.

Freen ném ly rượu xuống đất hét lên.

-Chị đừng diễn trò nữa..Lòng kiên nhẫn của tôi cũng có giới hạn...Chị đừng ép tôi..

Heri cười nhạt nhướn mi hỏi lại Freen.

-Vậy em sẽ làm gì..Em đừng quên Becky vẫn đang nằm trong tay tôi..

Freen nắm chặt hai bàn tay căm phẫn nói.

-Chị mà dám làm em ấy tổn thương dù chỉ một cọng tóc..Tôi sẽ giết chết chị...

Heri lúc này khuôn mặt mới xuất hiện vẻ thâm trầm..Cô ta nhìn Freen với ánh mắy vừa bi thương vừa ai oán rồi nói.

-Freen..em ..rốt cuộc yêu Becky đến cỡ nào..Nếu bây giờ tôi nói em hãy chết thay cho Becky em dám không..

Freen không do dự liền đáp ngay.

-Tôi dám...Hãy thả Becky ra và chị muốn làm gì tôi cũng được..

SỐ MỆNH - [FREENBECKY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ