Chap 25 : Buổi Party doanh nghiệp 2

258 13 0
                                    

Không khí có phần cứng nhắc..Mei và Becky hiểu ý nên hai người liền kiếm cớ kéo nhau đi..Có lẽ Freen và Jim vẫn nên nói chuyện riêng với nhau một lát... Mei kéo tay Becky giả vờ nói.

-Becky..qua bên kia lấy đồ ăn đi..Rất nhiều món tớ và cậu thích.

Becky cũng gật đầu đi theo...Freen dù biết là hai cô gái kia kiếm cớ nhưng vẫn khẽ mỉm cười..Mei và Becky...từ "ăn" lúc nào cũng ưu tiên tuyệt đối...Dù cho là đang kiếm cớ..

Jim quan sát Freen rất kỹ̉..Nụ cười của Freen khiến Jim thấy khó chịu..Sự ấm áp dịu dàng trong ánh mắt đó Jim chưa bao giờ thấy...Hờn ghen trong lòng Jim lại trào dâng..Hàng chân mày thanh tú khẽ chau lại...

Freen sau khi nhận ra sự khó chịu của Jim thì cũng thu lại nụ cười..Khuôn mặt băng lãnh nhưng lại có nét không thoải mái..Điều này lại càng khiến Jim tức giận..Jim liền không nhịn được mà nói.

-Cậu không thoải mái khi ở cạnh tớ à..Không lẽ trong lòng cậu đã không xem tớ là bạn nữa..

Freen nhìn Jim vài giây nhưng vẫn không nói gì...Jim lại thêm tức giận nói tiếp.

-Chúng ta là bạn bao thân của nhau..Không lẽ vì thời gian xa cách đó mà tình cảm rạn nứt..Hơn nữa đó cũng không phải lỗi của tớ...Tớ vì lo lắng cho cậu mà sang tận Mĩ tìm cậu..Trong khi cậu ngay cả gọi cho tớ một cuộc điện trong một tuần qua cũng không...Freen Sarocha..Cậu thật quá đáng.

Jim nói..ánh mắt lộ rõ tức giận..Freen chỉ có thể im lặng lắng nghe..Cô thực sự không biết nói gì cả..

Sự im lặng của Freen càng khiến lửa giận trong lòng Jim bùng lên dữ dội..Nếu không phải là buổi Party có lẽ Jim sẽ túm lấy Freen mà đánh cho vài cái...

Cố kiềm chế bản thân Jim nói.

-Cậu..đến nói với tớ một câu cũng không muốn nữa sao..

Câu nói có vài phần bi phẫn..Freen cảm thấy tội lỗi càng thêm nặng..

Khi Jim chán nản định dời đi thì Freen mới vội vã lên tiếng.

-Tớ..tớ là không dám đối diện với cậu..

Jim quay lại,ánh mắt ngạc nhiên nhìn Freen...Cô tưởng mình vừa nghe nhầm..Freen lại tiếp tục.

-Là tớ thấy mình có lỗi với cậu..Không xứng đáng để làm bạn của cậu...Tớ thấy mình mang nợ cậu rất nhiều..

Jim trừng mắt nói.

-Tớ truy vấn à.tớ oán trách à.hay tớ đòi cậu trả..Tớ chưa bao giờ nghĩ rằng cậu không xứng..Là tớ không thể khiến cậu..

Jim nói rồi lại im lặng..Phần sau tuy không nói ra nhưng Freen vẫn có thể đoán được.."là tớ không thể khiến cậu yêu tớ"...

Freen chỉ có thể thốt lên ba chữ..

-Tớ xin lỗi..

Jim định nói gì nhưng lại thôi..Trước khi dời đi chỉ nói.

SỐ MỆNH - [FREENBECKY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ