Chap 31 : Có cơ hội là có hy vọng

197 11 0
                                    

Ông bà Armstrong không như các cổ đông phản ứng dữ dội..Nhưng là cũng không hề ủng hộ Becky..Bà Armstrong chỉ thở dài khuyên Becky nên suy nghĩ kỹ càng mọi chuyện...Rằng cả đời này liệu cô có sống vui vẻ với một cô gái khác được không...Rồi sau này lại không thể sinh con đẻ cái..Về già biết trông cậy vào ai..Bà cho rằng Becky vì nhất thời nông cạn...Chỉ là lầm lạc trong tình cảm mà ra...Nhưng lúc thấy Becky một mực kiên trì không chịu từ bỏ...Bỏ cũng đành bất lực ...

Ông Armstrong lại khá điềm tĩnh...Không nhắc nhiều tới tình cảm của Becky...chỉ nói cô nên suy xét chín chắn..Tương lai nhà họ Armstrong nằm trong tay cô...Công sức cả đời ba mẹ do cô quyết định..Nói cô giữ hiếu và tình phải biết thiệt hơn...

Với ba mình Becky luôn có vài phần sợ...Ông nghiêm khắc và trầm tĩnh.Gặp chuyện gì cũng không vội vàng hành động...Becky nghi rằng ông vẫn là đang có tính toán riêng..

Đúng như Becky lo sợ...Ông Armstrong chín là có tính toán riêng...Biết rõ tính Becky xưa nay vẫn kiên cường..Khi cố chấp muốn làm chuyện gì thì không ai thay đổi được...Ông nghĩ tới chuyện gặp Freen trao đổi...Hi vọng cô gái kia vì nghĩ cho tương lai của Becky mà có thể buông tay.

Ngày sau đó chưa để ông Armstrong hẹn gặp Freen mà Heri đã đích thân tới tìm ông Armstrong trước...Lăn lộn thương trường hơn nữa đời người ông cũng phần nào nắm rõ thân phận của Heri...Một cô gái trẻ đầy tham vọng..Bản lĩnh và tài năng khiến cho ông cũng kính nể vài phần...

Chuyện Heri tìm ông thì cũng không khó lý giải...Freen là người bên công ty Heri...xảy ra chuyện như vậy hẳn là bên đó cũng gặp ít rắc rối...Heri hẳn là không hài lòng....

Nhưng là ông cũng chỉ đoán đúng một nửa mục đích của Heri...Đúng là cô ta đến vì chuyện của Becky và Freen...nhưng là cô ta không phải vì công ty mà tới...Cô ta là vì cá nhân...Cô ta biết ông sẽ phản đối chuyện tình cảm này nên muốn ông đáp ứng ngăn cản đến cùng..Bởi vì cô ta cũng thích Freen Sarocha...Muốn ngăn cản là vì cô ta muốn có được cô gái kia...

Ông Armstrong không hiểu nổi Freen Sarocha đó có gì đặc biệt mà ngay cả một người như Heri cũng mê muội đến thế...

Ông là người từng trãi..Chuyện gì cũng không quyết định vội vàng..Cho dù với ông mà nói thì chuyện Heri yêu cầu là hợp ý..Nhưng ông chỉ đáp ứng qua loa..Cũng không hứa hẹn gì...Heri dù không hài lòng ...Nhưng là cũng chỉ biết nhẫn nhịn ra về...

Ngày hôm đó ông cũng hẹn gặp Freen...Chính sự xuất hiện của Heri và những gì cô ta nói càng khiến cho ông muốn gặp cô gái này hơn...Dù trên danh nghĩa Freen là người yêu của Becky nhưng cô và ông bà Armstorng chưa hề gặp qua nhau một lần...

Freen chỉ biết về ông Armstrong qua báo chí và lời Becky kể..Cũng không có nhiều ấn tượng...chỉ biết ông là người nghiêm khắc và trầm tĩnh...

Ông cũng không biết gì về Freen cho tới khi chuyện của cô và Becky bại lộ...Ông chỉ có ấn tượng là Freen là một cô gái xinh đẹp,đôi mắt sáng,mũi cao...Là một cô gái thông minh sắc xảo..Tính cách cũng trầm lắng và có vài phần băng lãnh...

Nhưng là khi trực tiếp gặp mặt Freen ông Armstrong mới hiểu được tại sao cả Becky và Heri đều thích cô gái này...Ở Freen có một mị lực rất lớn..Khiến cho người đối diện khó mà thoát khỏi bị hút vào...Bề ngoài băng lãnh nhưng nội tâm ấm áp...

SỐ MỆNH - [FREENBECKY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ