Trở về sau cuộc nói chuyện với Becky tâm trạng Heri quả thật rất không tốt...Cô không ngờ mình đã sai lầm lại nối tiếp sai lầm..Có nằm mơ cũng không nghĩ Becky Armstrong lại chính là cái người mà Freen luôn nhớ thương..Bonbon....Có nằm mơ cũng không tin được cô lại để cho hai người họ đến với nhau như thế...Cô đã làm tất cả để có được Freen...Không lẽ cứ thế mà buông tay...Cô không cam tâm.Có chết cũng không can tâm.
Lúc đó Freen đang ở công ty làm việc..Heri đẩy cửa phòng bước vào..Ai cũng biết Freen là giám đốc,nhưng ai lại không biết Heri chính là tổng giám đốc.Thế nên không ai dám ngăn cản cô ta dù cho Freen đã nói không cho ai vào phòng mình nếu cô chưa cho phép.
Thấy Heri là Freen lại thấy bực bội trong lòng..Chị ta cứ như cô hồn ám ảnh cuộc sống của cô..Muốn dứt ra cũng không được.Giờ cô bắt đầu hối hận về quyết định của mình năm xưa..Nếu biết trước sẽ thế này thì cô chẳng thèm nhận lời chuyến du học đó...Nó không phải tương lai như cô nghĩ mà giống như một chiếc còng ghim chặt lấy cô...Mệt mỏi và khó chịu vô cùng...
Không thèm nhìn Heri một cái,Freen vẫn chú tâm vào công việc..Heri xem xét một hồi căn phòng rồi quay lại chỗ bàn Freen đang ngồi và nói.
-Căn phòng rất đẹp..Chị rất thích gu thẩm mỹ của em..
Freen hơi nhướn mày rồi hỏi lại.
-chị tới đây làm gì..Mọi việc tôi đã gửi báo cáo cho chị rồi còn gì..Tôi không rảnh để tiếp chị đâu...
Nét mặt Heri hơi tối lại cô ta giận dữ nói.
-Em..tại sao lúc nào cũng dùng thái độ đó với tôi...
-Vậy chị muốn tôi phải cư xử thế nào..
Freen liếc Heri một cái sắc lạnh rồi dừng hẳn công việc của mình..Cô không để chị ta lên tiếng mà liền nói.
-Thôi được...Chị cũng đang ở đây..Tôi cũng đang rảnh...Vậy chúng ta nói chuyện..Tôi đang rất muốn nghe chị nói rõ những chuyện chị đã làm với tôi trong suốt thời gian qua...
Heri bắt đầu thấy hối hận khi tìm đến đây.nhưng rồi cô nghĩ mình cũng đã đến lúc nên đối diện..Không thể trốn tránh cả cuộc đời được...Cô ta ngồi xuống chiếc ghế đối diện Freen và nói.
-Thôi được..Nếu em thật muốn biết..Vậy em có thể hỏi..Tôi sẽ trả lời tất cả.
Freen nhếch môi cười rồi nhấc điện thoại kêu trợ lý mang cho mình hai ly cà phê..Lúc cô trợ lý đi ra ngoài Freen mới bình thản lên tiếng...
-Vậy thì đầu tiên tôi muốn biết..Chuyện chuyến du học ngày đó là tình cờ hay đã có âm mưu...
Heri cười mỉm đáp.
-Tất nhiên là tình cờ..Lúc đó chị chưa biết em nên không thể có âm mưu gì cả.Tuy nhiên sau khi nhìn thấy em thì chị đã đến gặp đại diện của trung tâm khuyến học và yêu cầu họ chọn em..tất nhiên là chị biết em xứng đáng.Chị không làm gì khiến mình thiệt thòi đâu...
BẠN ĐANG ĐỌC
SỐ MỆNH - [FREENBECKY]
FanficCó quá nhiều những sự tình cờ hiện hữu.Nhưng có ai chắc được đó chỉ là sự tình cờ.... Becky là một cô tiểu thư xinh xắn và rất đáng yêu..Cô có một tâm hồn trong sáng và một trái tim thuần khiết...Cha mẹ của cô đều là dân làm ăn nên...