Chap 15 : Tee bá đạo (H🔞)

492 16 0
                                    

Tối đó Mei và Becky xung phong vào bếp......Mei thì coi như ổn vì cô nàng trước giờ thuộc hàng đệ nhất ham ăn...Mà nhân gian thường có câu.."Muốn ăn phải lăn vào bếp...=)))))))))" vậy nên xem ra là có chút kinh nghiệm trong chuyện nấu nướng..Vấn đề to lớn ở đây chính là Becky Armstrong nhà ta...Cô công chúa đã gần năm năm nay không thèm đụng đến bếp núc rùi..Lý do thì có lẽ ai cũng rõ...Kể từ cái ngày mà con người đáng ghét ai cũng rõ tên đó biến mất mà không lời từ biệt thì công chúa đã trút giận vào gian bếp đáng thương và thề là không bao giờ nấu nướng gì nữa..nay con người kia trở lại thì chẳng ai hối mà công chúa lại hăng hái sắn tay chui vào...Liệu tay nghề chưa được là bao của năm xưa có bị mài mòn theo năm tháng...............>0<.
Lúc này Mon chưa tới...Cô còn một show diễn nên tới trễ hơn..Yuki và Tee đang ngồi trên phòng khách cùng Freen xem phim và tám chuyện phím..Khỏi phải nói cũng biết Freen phải chịu sự tra khảo gắt gao thế nào của hai con người kia..Máu nhà báo của Tee nổi lên nên hỏi Freen đủ chuyện,còn hơn cả một buổi phỏng vấn đại minh tinh châu á..Freen trả lời mà muốn toát mồ hôi hột..Lâu lâu phải nhìn qua Yuki cầu cứu...Yuki bản chất trầm tĩnh nên không làm khó Freen nhiều,đôi khi Tee quá khích thì cũng ra tay ngăn cản....Hai tiếng đồng hồ trôi qua....Với Mei và Becky thì nó thật ngắn ngủi còn với Freen thì ngang như hai thế kỷ vậy.....

Mon cũng đến..Gương mặt lộ chút mệt mỏi nhưng sau đó cũng tan biến bởi sự ấm cúng trong căn nhà..Vừa thấy Freen thì cô đã hét toáng lên như thấy ma vậy....Cái mặt ngố không sao tả nổi....Mãi một lúc sau mới định thần lại rồi hỏi..

-Chị về khi nào vậy ạ..

-Được một tuần rồi...

Freen cười đáp....Tee chen ngang....

-Về cùng chuyến bay với BonBon nhà ta đấy..thế mà im thin thiết à....

Cả đám ngoại trừ Freen và Yuki đều liếc Becky một cái sắc lẻm làm cho cô có cảm giác lạnh gáy liền theo bản năng nép về phía sau lưng người gần nhất...mà người đó không ai khác chính là Freen...Cả đám lại được phen tròn mắt há miệng trêu ghẹo...Becky ngượng đỏ mặt quay vào bếp..Freen vốn quen che dấu cảm xúc nên tỏ ra bình thản..Tuy nhiên Yuki lại đọc được những biểu cảm ngầm của Freen trong ánh mắt nhìn Becky..đơn giản bởi Yuki cũng thuộc dạng người như Freen....rất hiểu nhau...

Bữa tiệc bắt đầu.....Qủa thật những món ăn của hai cô gái ham ăn nhất nhóm nấu đều không tệ...Yuki đặc biệt mua tới hai chai rượu vang đã có tuổi thọ trên 10 năm...Tee và Mon là hai người có tiểu lượng tốt nhất....Becky và Freen chỉ nhấp môi vì cả hai đều tiểu lượng rất kém....Mei chỉ quan tâm đến thức ăn nên rượu bị gạt sang một bên không thương tiếc...

Trong buổi tiệc cả nhóm không ngừng trêu ghẹo Yuki và Tee...hỏi họ lúc nào mới cho cả nhóm uống rượu mừng...Tee thì có vẻ khấn khích còn Yuki thì im lặng nhấm nháp ly rượu...Cũng may đã quen với tính cách đó chứ không ai cũng nghĩ Yuki không hề có tình cảm với Tee..........
Buổi tiệc gần tan bỗng nhiên Tee lại nãy ra một trò chơi mới...Nghe tới trò chơi do Tee chủ mưu thì ai nấy đều nhất mực từ chối tham gia...Bởi ai cũng hiểu cái con người bá đạo đó luôn có những suy nghỉ cổ quái và đen tối..chắc chắn lại không nghĩ ra trò gì tốt đẹp....Chẳng nhận được sựu ủng hộ của ai Tee mếu máo quay sang Yuki cầu cứu...Yuki i bao giờ cũng mềm lòng trước ánh mắt đó của Tee nên sau cùng cũng chào thua và ủng hộ...Tee hôn chụt lên má của Yuki rồi quay sang tấn công Mei....hai nàng thì thầm một hồi thì tới phen Mei nhà ta bị mua chuộc

SỐ MỆNH - [FREENBECKY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ