Chap 6 : Bí mật của Jimm

346 19 0
                                    

Hôm đó Jim về nhà rất trễ...Freen đợi không được nên đã đi ngủ trước..Thường thì toàn là Jim chờ Freen thôi...Cậu ấy cũng đi làm thêm nhưng công việc nhẹ nhàng hơn Freen nhiều.

Đang ngủ ngon lành thì có tiếng động...Freen giật mình tỉnh giấc...Nhận ra hung thủ của sự phá bĩnh đó là Jim thì cô nhăn mặt quay đi trùm mền lại và ngủ tiếp...Nhưng liền sau đó 2' thì bật ngay dậy nhìn chằm chằm vào cái người kia....

-Cậu..uống rượu à...

Freen hơi khó chịu..Nhưng cố nén cho giọng mình nhỏ lại...

-Một chút thôi
Jim trả lời..giọng đã ngọng hẳn đi...

-Thế này mà còn một chút....

Freen càu nhàu rồi đứng dậy đỡ cô bạn nằm xuống nệm....Freen vào nhà tắm lấy khăn lau cho Jim rồi kéo mền đắp lại cho cô ấy. Jim vẫn ko chịu nằm im...Cô nhìn Freen lại nói.

-Cậu giận tớ đấy à...Tớ là uống vì cậu mà.....Uống chúc mừng cậu được đi du học

Freen mím môi cô nén cơn giận...Trước giờ Jim chưa bao giờ thế này..Cô ấy luôn là người nghiêm túc và chuẩn mực....Nếu chỉ vì lý do cô được đi du học mà cậu ấy như thế này thì thật khó tin...Ừhm..dù có là ghen tị với cô thì Jim cũng không đến nỗi để mình ra nông nổi này chứ..Có biết thế này khiến cô buồn lắm không...Đang suy nghĩ lại bị Jim phá rối.

-Cậu thì vui rồi...Được đi du học..Có thêm nhiều bạn mới...Chỉ có tớ là buồn thôi...Khó khăn lắm mới có thể ở chung đc với cậu....Tưởng sẽ thế này cho đến khi tốt nghiệp rồi đi làm...Thế mà...

Jim khóc..tự nhiên cô ấy lại khóc...Nước mắt của Jim khiến cho Freen thấy khó xử vô cùng....Đến mức này sao...Tại sao lại như thế này....Jim lại tiếp tục độc thoại.

-Cậu...Cậu chẳng bao giờ hiểu tớ cả...Lúc nào cũng lạnh lùng vô tâm...Cậu thật sự tin những gì tớ nói với cậu à...Cậu tin nhà tớ ở tỉnh lẻ..nhà tớ nghèo..Nghèo đến mức phải đi làm thêm rồi sống trong một căn phòng bé tẹo này sao...Tớ nói xạo cậu đấy..Đồ ngốc...Cậu là đồ ngốc đáng ghét...

-Cậu..vừa nói cái gì...

Sắc mặt Freen bỗng tái đi một chút...Hai mắt hơi quắc lên trông thật đáng sợ...Nhưng lúc này Jim đang say nên chẳng thể cảm nhận đc sự nguy hiểm trong ánh mắt đó...Cô ấy lại tiếp tục nói.

-Đúng..tớ vừa nói sự thật đấy...Cậu không biết đúng không....Thật ra nhà tớ rất giàu có..cũng ở tại Bangkook thôi....Cậu biết tớ là ai không...Tớ là công chúa đấy....Nhưng mà vì cậu mà tớ phải sống như một đứa nghèo kiết xác thế này....Thế mà cậu lại dám bỏ rơi tớ mà đi hả...
Freen thấy lỗ tai lùng bùng..Nghe mà như không nghe,hiểu mà như không hiểu....Cái con người kia đang nói cái gì vậy chứ...Mọi chuyện là như thế nào...Cô ấy đã lừa dối cô,bỡn cợt cô trong hai năm nay sao...Xem cô là trò hề sao...Nhưng nếu chỉ là thú vui thì cần thiết phải chịu khổ lâu thế không...Nếu là một cô công chúa thì cần gì phải hi sinh nhiều như thế cho một trò chơi chứ...Trừ khi cô ta là người biến thái...Freen như muốn nổi điên lên,muốn tát vào mặt cái con người đang nằm kia,cô ta giày xéo lên lòng tự trọng của cô một cách thật tàn nhẫn....Ức quá...nước mắt cứ muốn ứa ra...Jim vẫn chẳng hay gì cả..Lại tiếp tục lèm bèm...

SỐ MỆNH - [FREENBECKY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ