Chap 12 : Có phải là tình cờ

348 18 0
                                    

Thấm thoát đã 5 năm trôi qua..Thời gian đúng là trôi nhanh như gió thoảng...Tất cả mọi thứ đều phần nào thay đổi..Có những kỷ niệm theo thời gian cũng bị cát bụi bôi nhòa..Nhưng cũng có những kỷ niệm không bao giờ phai dấu.....

Yuki và Tee giờ đang làm việc cho một tòa soạn báo danh tiếng..Tình cảm của hai cô gái theo thời gian không những không nhạt nhẽo hay trở nên nhàm chán mà càng ngày càng sâu đậm và mãnh liệt..Dù cho bản chất con người Yuki luôn lảnh đạm và ít khi thể hiện ra ngoài mặt nhưng Tee vẫn cảm nhận được trái tim Yuki là của cô và nó đập vì cô..chỉ cần có thế..

Mon giờ trở thành một người mẫu tên tuổi đang lên như cồn..Cô sở hữu một nhan sắc không phải ai muốn mà có được.lại thêm chiều cao và thân hình cực chuẩn...Điểm nhấn chính là đôi chân dài thon nhỏ khiến bất cứ ai cũng phải trồm trồ ghen tỵ.....

Mei..cô nhóc ham ăn lanh chanh bây giờ cũng đã trưởng thành hơn và đang là nhân viên của một tập đoàn kinh tế rất lớn trong nước...Cô là một nhân viên nghiêm túc và tận tâm với công việc..Nhưng nếu bước ra khỏi công việc cô vẫn cứ là cô..một cô nàng cao 1m55 ham ăn số 1...

Lâu lắm rồi cả đám mới tụ tập đông đủ như thế...Họ ngồi bên nhau kể đủ chuyện trên trời dưới đất..Mei cứ luôn miệng năn nỉ Mon giới thiệu cho mình một anh chàng người mẫu nào đo thật là đẹp trai còn Mon lại rẫy nẫy từ chối vì cái lý do hơi bị tàn nhẫn một chút..
"Người mẫu cao trên 1m80 mà đi chung với người lùn như cậu thì mất mặt lắm..."..Điều đó khiến Mei khá là ức chế..Lùn thì là cái tội sao...?
Cuộc chiến của hai cô nàng ngày càng kịch liệt cho đến khi Yuki và Tee lên tiếng căn thiệp vào...Yuki nói nhỏ..

-Tất cả là số mệnh...Biết đâu một ngày nào đó Mei sẽ có một chàng hotboy cao trên 1m80 theo đuổi ấy chứ...

Tee liền phụ họa.
-Còn Mon cậu cứ cẩn thận đi..Đừng có mà trêu người khác..Mai mốt không may cậu gặp phải số mệnh là một kẻ lùn tịt như Mei thì tha hồ cho tụi tớ cười nhé...

Mei cười đến nỗi miệng ngoác ra tới tai còn Mon thì hậm hực nhìn Tee như muốn ăn tươi nút sống...Thấy chiến sự leo thang nên Yuki đành lên tiếng giảng hòa..

-Thôi nào..chúng ta lâu mới được gặp nhau không nên cứ tranh cãi như thế....Cũng không còn sớm nữa tớ nghĩ chúng ta nên chuẩn bị đi đón Becky đi...

Cả bọn cùng nhìn đồng hồ rồi cùng nói..

-Đúng rồi..Chúng ta tới sân bay thôi...

Bốn cô gái lại vui vẻ cùng nhau tới sân bay để đón một người bạn nữa...Bao giờ cũng thế,họ gặp nhau là cãi nhau om xòm,nhưng tình bạn của họ lại chẳng có gì chia cắt được....

Trên khoang Vip của chuyến bay từ Cali về Thái Lan...Becky đang say giấc ngủ..Vì chuyến bay khá dài cộng thêm thời gian gần đây cô bận phải hoàn thành bài án tốt ngiệp nên mất ngủ liên miên....Đến nổi hai mắt cô đã thành mắt của Panda mất rồi....Cô đã ngủ từ khi vừa ngồi vào ghế chỉ được hơn 20 phút...

Becky cứ vô tư mà gục đầu lên vai con người đang ngồi bên cạnh mình...nói thật là lúc ngủ say mới dám thôi chứ nếu cô tỉnh táo thì có cho tiền cô cũng không dám đâu...Lúc vừa bước lên máy bay nhìn thấy kẻ đồng hành kế cận của mình cô đã thấy ớn lạnh..Chẳng biết là nam hay nữ nữa..Tóc bị nón chùm kín nhìn rất ngầu,đeo cặp kiếng to đùng che khuất gần nửa khuôn mặt.thoạt nhìn rất giống con trai..Nhưng nước da lại rất đẹp,mũi thì khá cao..Nhìn lại có gì đó rất con gái..Nói chung là Becky vẫn không biết kết luận là thuộc giới nào....

SỐ MỆNH - [FREENBECKY]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ