Chương 1: Đừng qua sông

5.2K 428 34
                                    

Lịch tinh tế năm 2022, tinh cầu thủ đô.

[Sinh  nơi hoang dã 3] thân là chương trình hot nhất tinh tế lúc này, phòng phát sóng trực tiếp vừa lên sóng, số người vào phòng phát sóng trực tiếp lập tức tăng cao đạt tới 100.000.

"Đến rồi đến rồi! Mùa thứ ba cuối cùng cũng đến rồi!"

"Sau hai năm, cuối cùng cũng chờ đến lượt rồi!"

"Đợi đã, năm nay thế mà lại không phải là trực tiếp thi đấu luôn?"

"Thay đổi hình thức thi đấu rồi!"

Làn đạn mạc (*) trôi rất nhanh, nhưng cư dân mạng vẫn là từ trong đó có được đáp án.

(*) là những bình luận xuất hiện trong phát sóng trực tiếp

[Sinh tồn nơi hoang dã 3] lấy mục đích thám hiểm trái đất cổ đại, hai mùa đầu tiên tỷ lệ người xem một đường tăng vọt, vì để duy trì nhiệt độ hai mùa trước, mùa mới này cho dù là hình thức thi đấu hay là quy tắc, toàn bộ hoàn toàn tăng lên một cấp mới. Năm nay so với năm trước, còn tăng thêm một vòng loại trực tiếp.】

"Ví dụ?"

"Tất cả tuyển thủ tham gia, đều phải ký vào đơn miễn trách nhiệm sinh tử trước khi thi đấu."

......

Trái đất cổ đại, lục địa trung tâm.

Khi mây đen vừa tản ra, ánh mắt trời chói chang liền bắt đầu thiêu đốt mảnh đất lầy lội. Đám người vừa trải qua một trận mưa to vô cùng mệt mỏi, đều ồn ào từ chỗ trú mưa đi ra, hưởng thụ thời khắc ấm áp này.

Nhiệt độ bắt đầu không ngừng tăng lên, hơi nước bốc lên từ quần áo ướt, bay vòng quanh rồi lập tức biến mất.

Chỉ nghe vài tiếng vo vo vang lên, hàng chục camera theo dõi kích thước như con ong, thanh âm máy móc không chút tình cảm nào vang lên trong không trung:

[Yêu cầu tất cả tuyển thủ tham gia qua sông trước 2 giờ chiều giờ trái đất, ai vượt quá giờ sẽ lập tức bị loại!]

Thông báo vang lên ba lần, thông báo kết thúc, trong đám người lập tức vang lên giọng nói khó chịu oán giận: "Tổ tiết mục không coi chúng ta là con người đúng không?"

Có người hừ cười: "Không muốn tham gia anh bây giờ có thể rút lui khỏi thi đấu."

Người đó chậc một tiếng, thở dài: "Tôi chỉ là oán giận một câu, cường độ thi đấu mùa này của chúng ta còn lớn hơn hai mùa trước nhiều."

Lời này nhận được tán thành của hầu hết tuyển thủ.

"Được rồi, đừng nói chuyến phiếm nữa, còn không đến ba tiếng đồng hồ nữa, nắm chắc thời gian qua sông đi." Một người đàn ông mảnh khảnh nhưng rắn chắc mở miệng nói.

Mọi người ẩn ẩn lấy anh ta làm người dẫn đầu, nhìn thấy anh ta lên tiếng, những người khác cũng ngừng nói chuyện.

Có người hỏi: "Chúng ta qua sông bằng cách thế nào?"

"Đóng thuyền?"

"Bơi qua?"

"Làm bè gỗ?"

Trước mắt mọi người là một con sống uốn lượn mặt sông tĩnh lặng, mặt sông không tính là rộng, khoảng cách bờ sông bên kia đại khái tầm khoảng 30 mét.

Bệnh mỹ nhân dựa vào thông linh nổi tiếng ở trò chơi sinh tồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ