Chương 67: Rừng cây khổng lồ (9)

1.1K 153 5
                                    

Những người khác đều kinh ngạc.

Đoạn Nhạn Sơn nhíu chặt mày: "Vậy đàn vượn khổng lồ này đột nhiên đi bắt người có phải là có liên quan đến chuyện đổi Hầu vương không?"

Diệp Tả Dữu không lập tức trả lời lại, mà là đem hai bức ảnh trong tư liệu đặt một chỗ so sánh đối lập.

Vừa so sánh, còn thật làm cho Diệp Tả Dữu phát hiện ra không ít điểm đáng ngờ.

Lần trước chuyên gia khảo sát đương nhiên cũng điều tra số lượng đàn vượn khổng lồ, trong tư liệu mặc dù không có đưa ra một con số chính xác, nhưng cũng đưa ra một con số trong khoảng: Từ 350 con đến 400 con.

Diệp Tả Dữu lại cẩn thận so sánh hai bức ảnh, phát hiện thiếu đi gần 100 con vượn, đều là những con già yếu bệnh tật.

Nhìn đến đây, cậu đã đại khái hiểu được chuyện gì xảy ra.

"Xem ra là Hầu vương cũ dẫn số vượn này đi." Tống Dục An lên tiếng nói.

Diệp Tả Dữu gật gật đầu.

Trương Duệ ngồi bên cạnh còn chưa phản ứng lại: "Hả? Còn có một nhóm vượn khác?"

Diệp Tả Dữu nói lại suy đoán của cậu cho anh ta nghe.

Sắc mặt Trương Duệ thay đổi: "Vậy đàn vượn này không phải cũng là một uy hiếp sao?"

Ai mà ngờ Diệp Tả Dữu lắc đầu: "Không, uy hiếp không phải là bọn nó, dù sao chính vì bọn nọ rời khỏi đàn vượn bây giờ, nên đàn vượn này mới bắt đầu chủ động công kích tuyển thủ."

Nghe đến đây, khán giả cũng phản ứng lại:

[Khó trách trước đó lúc chuyên gia điều tra không có phát hiện đàn vượn có hiện tượng công kích tuyển thủ.]

[Cho nên là Hầu vương cũ giao quyền dẫn đến chuyện tuyển thủ bị tập kích?]

[Xem ra là như vậy.]

[Vậy bây giờ phải giải quyết thế nào?]

[Đàn vượn này rời khỏi bầy đàn vượn rồi đi đâu? Nếu như Hữu Hữu bọn họ đi cứu các tuyển thủ, đàn vượn này có đột nhiên xuất hiện không?]

[Cái tôi lo lắng cũng là vấn đề này.]

Khán giả có thể nghĩ đến vấn đề này, bọn họ đương nhiên cũng nghĩ đến.

Tưởng Mông nhìn Diệp Tả Dữu: "Vậy chúng ta xác định vị trí của đàn vượn này trước sao?"

Diệp Tả Dữu nhìn Trương Duệ: "Các anh có đem thiết bị không?"

Trương Duệ gật đầu: "Đem rồi."

Bọn họ lần này mang đến thiết bị thịnh hành nhất hiện nay, một máy kiểm tra đo lượng được hình ảnh của sinh vật cách mấy ngàn dặm.

Trương Duệ cho mở thiết bị ra, dựa theo phương hướng Diệp Tả Dữu nói, bắt đầu tiến hành thăm dò rừng cây khổng lồ một lần nữa.

"Nhưng chỗ này trong khu rừng hai ngày trước chúng tôi mới thăm dò, chúng tôi xác định ở đây có một đàn vượn ở gần núi lửa, có phải là lão Hầu vương bọn nó đã rời khỏi khu vực này rồi không?" Trương Duệ nói.

Bệnh mỹ nhân dựa vào thông linh nổi tiếng ở trò chơi sinh tồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ