Khoảng khắc Diệp Tả Dữu thả tay, Hạ Lỗi ngã xuống đất. Một tên đàn ông cao lớn tho kệch, bị biến cố thình lình xảy ra dọa cho cả người mềm nhũn, ngã xuống đất mồ hôi lạnh ứa ra.
Biến cố trên mặt sông còn chưa kết thúc.
Bè gỗ bị tách ra, người trên bè gỗ rơi hết xuống nước.
Trong nước chính là khu vực săn mồi của quái ngư, đây là một màn đơn phương chém giết.
Tiếng thét chói tai vang lên trên mặt sông, tiếng hô kêu cứu hết đợi này đến đợi khác, một tuyển thủ bơi tốt hoảng loạn bơi lên bờ, âm thanh hỗn loạn phía sau càng ngày càng xa, mắt thấy còn mấy mét nữa là đến bên bờ, anh ta còn chưa kịp vui mừng, đã cảm thấy có một lực đạo mạnh từ trong nước đánh úp về phía anh ta!
Cơ thể người đàn ông nào lộn mấy vòng trên không trung, thứ chờ đợi anh ta ở phía dưỡi chính là mồm to như bồn máu dưới mặt nước.
"Cứu..."
Tiếng kêu thảm của người đàn ông còn chưa kết thúc, hàm răng đáng sợ đã chia tay xẻ bảy cơ thể anh ta.
Nước bắn tung tóe, ngay cả Hạ Lỗi và Diệp Tả Dữ đứng trên bờ cũng bị dính phải.
Bọt nước làm dướt áo thun của Diệp Tả Dữu, cảm giác lạnh lẽo dính dính làm cho cậu cảm thấy không thoải mái, cậu không nhịn được lùi lại hai bước, tiếng ho khụ khụ vang lên.
Trong tiếng gọi tuyệt vọng vang lên, không biết ai hét một câu: "Khoang thoát hiểm! Nhanh vào khoang thoát hiểm!"
Lời nói này giống như là cọng rơm cứu mạng làm bừng tỉnh mọi người.
Vì để tận khả năng bảo vệ tuyển thủ tham gia, trước khi ghi hình chương trình bắt đầu, tổ tiết mục chuẩn bị cho mỗi tuyển thủ một khoang thoát hiểm của quân đội sử dụng, khoang thoát hiểm một khi mở ra, tổ tiết mục sẽ nhận được tọa độ định vị, trong vòng hai mươi phút sẽ đến cứu viện.
Đây là biện pháp trốn thoát cuối cùng của các tuyển thủ, đồng thời, thời điểm bọn họ nhấn nút, cũng đồng nghĩa với việc bọn họ tự động bỏ quyền thi đấu.
Nếu đổi lại là thời điểm khác, tuyển thủ vẫn còn do dự, nhưng lúc này, một sự sợ hãi lớn bao trùm bọn họ, bọn họ cũng không quan tâm được là kết thúc thi đấu hay chưa.
Liên tiếp có tuyển thủ mở khoang thoát hiểm, khoang thoát hiểm rộng lớn bao quanh bọn họ ở bên trong, lúc này mới làm cho bọn họ cảm thấy thoát được một kiếp.
Khoang thoát hiểm khổng lồ nổi lên mặt sông, quái ngư không hiểu tại sao con mồi của nó đột nhiên lại bị khoang thoát hiểm khổng lồ bao lại, nó bơi vòng quang khoang thoát hiểm một hồi lâu, thậm chí còn thử đâm thủng cái khoang trong suốt bằng đầu của nó, chỉ là đáng tiếc, thử rất nhiều lần, vẫn là thất bại.
Nhìn thấy thật sự không đâm nát được cái lồng quái vật khổng lồ trước mặt, quái ngư lúc này mới từ bỏ, lắc lắc thân mình, lại một lần nữa biết mất khỏi mặt sông.
Trận biến cố này chỉ giằng cò 10 phút, 10 phút trước, trên bè gỗ tổng cộng có 29 tuyển thủ qua sông, 10 phút sau, trong khoang thoát hiểm nổi trên mặt sông chỉ còn lại 10 người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh mỹ nhân dựa vào thông linh nổi tiếng ở trò chơi sinh tồn
AventureTác giả: Tịnh Triều Nam Ca Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 93 chương + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Diệp Tả Dữu (thụ) , Tống Dục An (công) 1. Bản dịch cá nhân phi thương mại nhé. 2. Bản dịch chưa được sự cho phép của tác giả, vui lòng không repos...