"Đã nhìn thấy mục tiêu rồi!"
"Bây giờ hành động sao?" Đoạn Nhạn Sơn quay đầu hỏi Tống Dục An.
Tống Dục An khẽ gật đầu: "Hành động!"
Đội viên sớm đã ẩn nấp phục ở phụ cận nhận được mệnh lệnh, lập tức xông về phía đàn vượn khổng lồ.
Vượn khồng lổ ở lại gần miệng núi lửa rõ ràng là không ngờ lúc này lại còn có người xâm nhập vào lãnh địa của bọn nó, lập tức phát ra tiếng gào rống phẫn nộ.
Số lượng bầy đàn bọn nó đúng là nhiều, nhưng đã có hơn 100 con đi theo Hầu vương mới, Diệp Tả Dữu lại dẫn đi 100 con nữa, bây giờ ở lại lãnh địa, có một nửa là bán thành niên và vượn con, thậm chí còn có một vài con vượn đang mang thai.
Vượn thành nhiên nghĩ cũng không nghĩ, liền chắn trước mặt ấu tể, bảo vệ chặt chẽ 'tộc nhân' của bọn nó ở sau lưng.
Nhìn thấy một màn này, Đoạn Nhạn Sơn theo bản năng nhíu mày.
Cái thứ gọi là lòng thương xót này, ai cũng có.
Nhưng có nhiều lúc, quá nhiều sẽ thành thánh mẫu.
Anh ta và Tống Dục An đều là người đã từng lên chiến trường, nhân từ trên chiến trường, chính là chôn tai họa ngầm xuống.
Đoạn Nhạn Sơn có lòng thương xót, nhưng lòng thương xót của anh tuyệt đối không thể cho đàn vượn khổng lồ này.
Phải biết rằng, vui vẻ truy đuổi tuyển thủ nhất, chính là đám vượn bán thành niên này!
"Một con cũng không để lại!" Đoạn Nhạn Sơn lạnh mặt hạ lệnh.
"Rõ!"
Đội viên đội cứu viện đã sớm chuẩn bị tốt đem phi hành khí lái đến, vô số đội viên đội cứu viện bò ở của cabin, bày ra cùng tư tế, giống như ngày đó Tống Dục An ở trên cabin.
Phụ cận núi lửa không có che chắn, tin này đối với đội cứu viện mà nói là một tin vô cùng tốt.
Chiến đấu trên không trung, làm khả năng bắn súng laser của bọn họ không chỉ là tăng gắp bội.
Thậm chí cũng không có đàn vượn khổng lồ cơ hội phản kích, vô cố tia sáng laser nhắm thẳng vào bọn nó.
Đàn vượn khổng lồ phát ra tiếng gào thét đau đớn, bắt đầu chạy trốn khắp nơi.
Không ít con vượn khổng lồ tốc độ cực nhanh, chớp mắt đã chạy đến bìa rừng.
Nhưng còn chưa đợi bọn nó cảm thấy may mắn, súng laser đã xuyên qua tử huyệt của bọn nó!
Tống Dục An sao có thể để cho có cơ hội bọn nó chạy thoát?
Trận chiến một bên nghiền nát này chỉ giằng co nửa tiếng đồng hồ ngắn ngủi.
Trong thời gian nửa tiếng đó, bên kia Tưởng Mông bọn họ đã sớm cứu được tuyển thủ bị nhốt.
Con vượn khổng lồ cuối cùng ngã xuống, Tưởng Mông cũng truyền tin đến: "Tống thiếu tướng, nhiệm vụ cứu viện hoàn thành, trừ Lôi Đào ra, trạng thái của những tuyển thủ khác rất tốt, lập tức rút lui sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh mỹ nhân dựa vào thông linh nổi tiếng ở trò chơi sinh tồn
PertualanganTác giả: Tịnh Triều Nam Ca Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 93 chương + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Diệp Tả Dữu (thụ) , Tống Dục An (công) 1. Bản dịch cá nhân phi thương mại nhé. 2. Bản dịch chưa được sự cho phép của tác giả, vui lòng không repos...