Chương 19: Ký sinh trùng (2)

2.1K 276 3
                                    

Mọi người lập tức cảnh giác.

Tốc độ di chuyển của thứ đó cực nhanh, gần như là trong chớp mắt, nó đã từ sau đồi núi lộ đầu ra.

"Đm, đây cmn là cái gì......" Trương Minh không nhịn được mà kinh hô.

Khán giả trước màn hình, cũng bị một màn này dọa không nhẹ.

[Buồn nôn quá......]

[Đó là cánh tay người?]

[Cứu mạng, cả người đều nổi da gà lên rồi....]

Cự trùng màu trắng thân hình khổng lồ, so với cự xà bọn họ gặp trước đó kích cỡ không hề thua kém. Ở phần cổ của nó có một bộ quần áo bị căng ra, nhìn kỹ thì, không khó nhìn ra chính là quần áo của tuyển thủ. Mà làm người ta khó chịu nhất, vẫn là mặt của nó.

Mặt của nó cực kỳ giống mặt người, chỉ là ngũ quan đã sớm bị một cái miệng há to bóp méo, hàm răng sắc nhọn còn cắn một nửa cánh tay, còn đang chậm rãi răng rắn nhai nuốt.

Âm thang xương cốt xem lẫn máu thịt khiến cho mọi người nhíu mày, chỉ là Tào Thụy nhìn thấy một màn này vô cùng vui sướng.

"Cậu ấy đến rồi..." Tào Thụy lại một lần nữa giãy giụa, gã cao hứng vẫy tay với con trùng trắng, "Cứu tôi, nhanh cứu tôi, tôi lại giúp cậu tìm người đến, cậu...."

Lời gã còn chưa dứt, đột nhiên cảm thấy bụng truyền đến một trận đau đớn, mồ hôi lạnh từ trán rơi xuống, Tạo Thụy đau đến rên rỉ ra tiếng.

Hạ Lỗi đang đè nặng gã cảm thấy có gì đó không đúng, lúc anh ta đang muốn kiểm tra, đã nghe Diệp Tả Dữu nói: "Buông anh ta ra!"

Hạ Lỗi và Lý Phong lập tức thả người, còn lùi về sau mấy mét.

Tào Thụy đau đớn lăn lộn dưới đất, bụng bị gã gắt gao đè lại, nhưng cho dù là như vậy, cũng không ngăn cản được tốc độ bụng trướng to lên, chỉ ngắn ngủi vài giây sau, bụng gã đã to như quả bóng.

"Đây....." Thanh âm Tưởng Mông phát run.

"Con bò rừng hẳn là cũng như vậy mà chết." Tạ Nghị lúc này cũng đã hiểu được, sắc mặt hắn lập tức khó coi.

Tào Thụy còn đang lăn lộn, da bụng gã dần dần căng lên, sức lực gã cũng dần dần như bị rút cạn, ngũ quan nhanh chóng hóp lại, sắc mặt tái xanh.

Gã vô thức há miệng: "Cứu......cứu tôi......"

Hạ Lỗi quay đầu nhìn Diệp Tả Dữu.

Diệp Tả Dữu lắc đầu cực nhẹ.

Ngay khi vừa gắp Tào Thụy, Diệp Tả Dữu đã mở đồng tử lưu ly, nhìn thấy tử khí trên người Tào Thụy.

Là tử khí, không phải là khí đen.

Chỉ là lúc đó tử khí không nồng đậm như bây giờ, nhưng cũng đại biểu sự thật --- Tào Thụy sớm đã không cứu được nữa.

"Anh không để tôi giải quyết quái vật này, chính là vì các người là quan hệ ký sinh sao?" Diệp Tả Dữu hỏi Tào Thụy.

Tào Thủy sớm đã đau đến thần chí không rõ, gã cản bản không nghe thấy Diệp Tả Dữu nói cái gì, chỉ là theo bản năng lắc đầu.

Bệnh mỹ nhân dựa vào thông linh nổi tiếng ở trò chơi sinh tồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ