Diệp Tả Dữu xác nhận gấu hung tàn trước mặt đã chết hẳn rồi, cái cậu kinh ngạc đó là khí đen trong cơ thể cậu chủ động chạy ra ngoài.
Thân hình gấu hung tàn không ngừng lùi về phía sau, cuối cùng nặng nề ngã xuống đất. Khí đen không ngừng truy đuổi, từ lúc Diệp Tả Dữu còn chưa thu tay trái lại vẫn luôn tràn lên vết thương của con gấu đen.
Nó đang hấp thu tử khí.
Không dúng, không thể hấp thu tử khí.
Diệp Tả Dữu nhíu mày, rất nhanh đã đưa ra phán đoán, đó không phải là tử khí!
Là linh khí trên người sinh vật, giống như cổ linh khí màu xanh trên người quái ngư.
Mặc dù khí thể trước mặt màu sắc rất giống với tử khí nồng đậm, nhưng nhìn kỹ lại vẫn có thể nhìn ra được trong màu đen dày đặc này, còn mang theo một tia màu đỏ sậm.
Hơn nữa theo sự hấp thu của khí đen, khí đen cũng mang theo tia đỏ sậm đó.
Diệp Tả Dữu có thể cảm nhận được, khí đen của cậu rõ ràng là càng mạnh thêm!
Diệp Tả Dữu không do dự nữa, lập tức vận chuyển toàn bộ linh khí trong cơ thể cậu, đem khí đen thu hồi lại, đồng thời để linh khí chủ động đi hấp thu cổ khí màu đỏ sậm đó.
Khí đen chảy vào cơ thể rất không nghe lời, Diệp Tả Dữu dùng linh khí lôi kéo vài lần nó cũng không tình nguyện về lại cơ thể.
Đợi đến khi Diệp Tả Dữu dùng linh khi đi hấp thu, cổ khí màu đỏ sậm đó thế mà chỉ còn lại một khối nhỏ!
Nhưng mảnh linh khí còn sót lại cũng vô cùng dồi dào.
Linh khí bao bọc nó tiến vào cơ thể, kinh mạch cả người Diệp Tả Dữu tràn ngập linh khí, một cổ tê dại rùng mình nháy mắt lan tràn toàn thân, Diệp Tả Dữu kìm nén sự khó chịu, tiếp tục hấp thu.
Đợi đem cổ linh khí này toàn bộ hấp thu, Diệp Tả Dữu kinh ngạc phát hiện cảm giác mệt mỏi không khỏe trong người đã biến mất toàn bộ.
Cổ linh khí đang chủ động tu bổ cơ thể của cậu!
Tư vị tu bổ không hề dễ chịu, Diệp Tả Dữu nhíu chặt mày, chỉ chốc lát trên mặt đầy mồ hôi.
Vẫn may loại cảm giác này không kéo dài lâu, chỉ có mười mấy giây, cơ thể Diệp Tả Dữu đã khôi phục như thường.
Cậu hít sâu vài hơi, lau sạch mồ hôi trên trán, một đạo âm thanh truyền đến tai Diệp Tả Dữu:
"Tôi không nhìn nhầm chứ?"
Diệp Tả Dữu sửng sốt, lập tức quay đầu.
Lúc gấu hung tàn ngã xuống, Trươn Minh còn đang bị Tưởng Mông nắm chặt, vị trí hai người cách Diệp Tả Diệu, đại khái khoảng tầm 20 mét.
Khoảng cách xa như vậy, Diệp Tả Dữu lạ nghe được Trương Minh theo bản năng thấp giọng lẩm bẩm.
Diệp Tả Dữu rất nhanh đã ý thức được có gì đó không đúng, nhưng rất nhanh cậu cũng bình tĩnh lại, giây sau, vô số âm thanh xung quanh toàn bộ truyền hết vào tai cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh mỹ nhân dựa vào thông linh nổi tiếng ở trò chơi sinh tồn
AdventureTác giả: Tịnh Triều Nam Ca Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 93 chương + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Diệp Tả Dữu (thụ) , Tống Dục An (công) 1. Bản dịch cá nhân phi thương mại nhé. 2. Bản dịch chưa được sự cho phép của tác giả, vui lòng không repos...