Chương 23: Sói răng độc (2)

2.6K 286 14
                                    

"Hai người là ở nơi nào gặp được Tống Dục An?" Diệp Tả Dục trầm giọng hỏi.

Những người khác cả kinh.

Tống Dục An?

Tạ Nghị càng nhíu chặt mày: "Bọn họ gặp được Tống Dục An?"

Trong ánh mắt hỗn loạn của anh ta lướt qua một tia thanh tỉnh, anh ta nhìn Diệp Tả Dữu trước mặt, dùng hết sức lực cuối cùng, đưa tay run rẩy, chỉ về một hướng.

Diệp Tả Dữu lập tức xoay người, đeo ba lô của cậu lên.

Tạ Nghị đoán Diệp Tả Dữu muốn làm gì, cũng đi qua đeo ba lô của hắn lên.

Diệp Tả Dữu nhìn hắn: "Anh cũng muốn đi?"

Tạ Nghị cầm ba lô, nhướng mày: "Chuyện cứu Tống Dục An, sao có thể thiếu tôi?"

Mặc dù có chút thất đức, nhưng Tạ Nghị vừa nghĩ đến có một ngày Tống Dục An cũng phải dựa vào Tạ Nghị hắn đi cứu, hắn sẽ vô cùng vui sướng, thậm chí không nhịn được cong khóe miệng, trong mắt đầy mong đợi.

Diệp Tả Dữu đoán được Tạ Nghị đang nghĩ gì, không ngăn cản.

Hạ Lỗi: "Tôi đi cùng hai người."

Diệp Tả Dữu gật đầu.

Sói răng độc có chỉ số thông minh rất cao, lang vương  cực kỳ giảo hoạt, nhiều thêm một người cũng tốt.

Trương Minh lại có chút lo lắng nhìn Tạ Nghị: "Anh Nghị, lưng còn bị thương..."

"Một chút thương tổn này có là gì? Đã sớm khỏi rồi." Tạ Nghị không hề quan tâm nói.

Lý Phong biết lúc này có khuyên thế nào cũng không khuyên được Tạ Nghị, liền nói: "Vậy ba người xuất phát trước, đợi đội cứu viện đến xong, chúng tôi sẽ lập tức đuổi theo ngay."

Tạ Nghị: "Được, mấy anh chậm một chút cũng không sao."

Tốt nhất là để mình hắn đi cứu Tống Dục An, những người khác có thể không nhúng tay vào thì đừng nhúng tay!

Tạ Nghị đã không chờ được rồi.

[Cười chết, tôi thật sự cảm thấy Tạ Nghị có bộ dáng rất vui vẻ vậy.]

[Đương nhiên là vui rồi, Tống Dục An là ai! Thiếu tướng trẻ tuổi nhất liên bang, quán quân ba năm liền của 'sinh tồn nơi hoang dã'! Là đối tượng mà Tạ Nghị luôn muốn đánh bại!]

[Có điều nói đi phải nói lại, thật sự có động vật hoang dã mà Tống Dục An không giải quyết được à?]

Không ít khán giả rất tò mò, không nhịn được mà thoát khỏi phòng phát sóng trực tiếp của Diệp Tả Dữu, mở phòng phát sóng trực tiếp đứng đầu bảng.

Hình ảnh trong phòng phát sóng trực tiếp một mảnh đen kịt, chỉ có thể nghe được vào tiếng gào hú, giống như là tiếng sói tru, làm cho người nghe lập tức sởn tóc gáy.

[Đù đù đù, vừa tiến vào đã bị dọa.]

[Tống Dục An đâu?]

[Sao lại cái gì cũng không nhìn thấy?]

Bệnh mỹ nhân dựa vào thông linh nổi tiếng ở trò chơi sinh tồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ