Đợi tất cả tuyển thủ chọn xong nơi đến, thời gian cũng đến giữa trưa.
Tổ tiết mục cũng không có điên rồ như vậy, thật sự đưa tuyển thủ đến địa điểm đến ngay tối hôm đó.
Mà sáng sớm hôm sau, Diệp Tả Dữu bọn họ mới lên phi hành khí.
Vừa mới lên phi hành khí, Diệp Tả Dữu đã cảm nhận được camera lại quay về rồi.
Một chiếc camera nho nhỏ, lập tức xông thẳng đến trước mặt Diệp Tả Dữu, nhằm thẳng vào mặt Diệp Tả Dữu điên cuồng quay chụp.
Sau khi tất cả tuyển thủ rút lui, tổ tiết mục đã thu hồi lại tất cả camera, bây giờ chương trình tiếp tục quay, những camera này đương nhiên sẽ quay về bên cạnh các tuyển thủ.
Mặc dù Diệp Tả Dữu không hỏi, nhưng cậu cũng có thể đoán được, sau khi cậu cố ý phá hoại camera, chắc chắn sẽ làm không ít khán giả và fan lo lắng.
Tổ tiết mục sau đó giải thích với khán giả và fan thế nào cậu cũng không rõ, nhưng chỉ cần cậu vừa lộ diện trước ống kính, fan và khán già sẽ bớt lo lắng.
Diệp Tả Dữu nghĩ nghĩ một chút, liền chào hỏi với camera.
"Mọi người lâu rồi không gặp."
Diệp Tả Dữu không biết là, cậu nói ra câu này, rất nhều fan thiếu chút nữa không nhịn được.
[Hu hu hu hu hu hu hu hu hu hu hu hu bảo bối Hữu Hữu của chúng ta!]
[Cuối cùng cũng nhìn thấy Hữu Hữu rồi!!!]
[Nhớ cậu quá, Hữu Hữu!!!!]
[Mặc dù đã nghe tổ tiết mục nói Hữu Hữu không sao, nhưng vẫn là không chính mắt nhìn thấy thì sẽ lo lắng!]
[Hu hu hu hu hu hu hu hu hu có thể nhìn ra được, Hữu Hữu quả thật không sao, gần đây dường như sắc mặt tốt hơn nhiều!]
[Yên tâm rồi yên tâm rồi, cuối cùng cũng có thể yên tâm rồi!]
[Mọi người là không biết, lúc Hữu Hữu chào chúng ta, tôi thiếu chút nữa là òa khóc......]
[Hầy, ai là không vậy chứ!]
[Không sao là tốt không sao là tốt, lại có thể xem phát sóng trực tiếp, thật sự là rất vui!]
Lần này tổ tiết mục cũng không có cách ly các tuyển thủ, tất cả tuyển thủ đều ngồi cùng nhau.
Tổ tiết mục cũng nhân cơ hội này lại giới thiệu quy tắc vòng thi đấu cuối cùng cho bọn họ và khán giả cùng nghe.
Khán giả thực ra không quan tâm đến quy tắc thi đấu như các tuyển thủ, bọn họ quan tâm, vẫn là các tuyển thủ sau đó có thể cùng nhau hành động không, sau khi nghe thấy lần này là thi đấu đơn xong, không ít khán giả lộ ra vẻ mặt tiếc nuối.
[Đáng ghét! Tôi vừa mới nhìn thấy Hữu Hữu và Tổng thiếu tướng, bọn họ đã phải tách ra rồi?]
[Tổ tiết mục, các người có thể lương thiện một chút không!]
[Mé nó.....ấy, đợi đã? Là tôi nhìn nhầm rồi sao? Vừa nãy Tống thiếu tướng cho Hữu Hữu uống một ngụm nước!!]
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh mỹ nhân dựa vào thông linh nổi tiếng ở trò chơi sinh tồn
Phiêu lưuTác giả: Tịnh Triều Nam Ca Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 93 chương + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Diệp Tả Dữu (thụ) , Tống Dục An (công) 1. Bản dịch cá nhân phi thương mại nhé. 2. Bản dịch chưa được sự cho phép của tác giả, vui lòng không repos...