" A a a a a a a nhóc con của dì! Đáng yêu quá!"
"Hôm nay nhóc con ăn măng cũng rất đáng yêu!"
"Hôm nay cũng chỉ có măng ăn thôi sao?"
"Đã tới chậm, Hữu Hữu bảo bối của tôi đâu?"
Ánh mắt Diệp Tả Dữu vừa vặn nhìn thấy đạn mạc này, thuận miệng đáp một câu: "Ở đây."
Tiếng nói trần thấp dễ nghe lại êm tai, fan trước màn hình nghe được trái tim bang bang đập loạn xạ.
"A a a a a a a a a a a a."
Làn đạn cơ hồ bị tiếng thét chói tau spam hết màn hình.
Diệp Tả Dữu thấy vậy: "Không xem nhóc con sao? Vậy tôi tắt livestream nhé?"
Làn đạn lập tức đổi hướng:
"Đừng mà!"
"Chúng tôi muốn xem muốn xem!"
"Xem nhãi con, cũng muốn nhìn Hữu Hữu!"
"Hữu Hữu có thể cho chúng tôi nhìn một chút không?"
Diệp Tả Dữu không hề do dự: "Không thể."
"Đù, đến mặt cũng không cho nhìn một cái!"
"Ô ô ô ô, chính là muốn nhìn muốn nhìn!"
"Vì cái gì không cho nhìn? Chẳng lẽ có gì không thể cho người khác nhìn thấy?"
"! Đừng nói, còn thật có khả năng này, hắc hắc hắc hắc....."
"Cứu mạng, mọi người đừng nói nữa, mọi người nói thêm, Hữu Hữu lại muốn....."
Đạn mạc này còn chưa nói xong, màn hình trước mặt fan đã tối sầm.
Phòng phát sóng trực tiếp các fan lập tức kêu rên:
"Xem đi xem đi!!!"
"Tôi nói mà, đề tài này không thể nói!"
"Hữu Hữu thật sĩ diện!!!!"
"Đáng ghét, đến nhãi con còn chưa nhìn thấy!"
Lúc này đã cách khoảng cách thời gian kết thúc ghi hình chương trình sinh tồn hơn nửa năm.
Ngay khi Diệp Tả Dữu khôi phục lại đường lưới mạng, cậu liền biết chuyện của cậu và Tống Dục An đã bị fan và người xem biết hết.
Đối với chuyện này, Diệp Tả Dữu thực ra cũng không có cảm giác thì lớn.
Rốt cuộc mọi người đều là người trưởng thành, yêu đương, thực ra cũng là chuyện bình thường.
Thẳng cho đến một ngày, trong lúc lướt mạng vô ý lướt thấy video cắt nối biên tập.
Video kia là video nghỉ ngơi của Tống Dục An và Diệp Tả Dữu, trong video không có hình ảnh gì, chỉnh là một mảnh đen sì.
Nhưng chính vì một mảnh đen sì như vậy, bị fan cắt ra rất đa dạng!
Diệp Tả Dữu xem xong đoạn video kia, thuận tay nhất báo cáo.
Nhưng có lẽ lúc đó quá chấn động, tay run lên, không cẩn lại thành nhấn like.
Diệp Tả Dữu lúc ở trong chương trình giải trí đã rất nổi tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh mỹ nhân dựa vào thông linh nổi tiếng ở trò chơi sinh tồn
AventureTác giả: Tịnh Triều Nam Ca Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 93 chương + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Diệp Tả Dữu (thụ) , Tống Dục An (công) 1. Bản dịch cá nhân phi thương mại nhé. 2. Bản dịch chưa được sự cho phép của tác giả, vui lòng không repos...