Nhân lúc chạy vào chỗ rẽ ngoặc, Trương Minh và Lý Phong đồng thời quay đầu, nhìn thấy ba con voi khổng thổ hình thể to lớn đang toàn lực chạy về phía này, trên mặt hai người là chấn kinh không che giấu được, sau đó đồng thời gia tăng tốc độ.
Lý Phong khó hiểu hỏi Đoạn Nhạn Sơn: "Không phải, bọn họ tại sao lại đuổi theo hai bọn tôi?!"
Doạn Nhạn Sơn: "Hai người vừa nãy nướng thịt gì?"
Trương Minh: "Thịt chân voi, mẹ nó, còn chưa chính bọn nó đã đuổi đến rồi!"
Nghĩ đến đây, Trương Minh còn có chút tức giận.
Tống Dục An một đâm thấy máu: "Đây còn không nói rõ vấn đề à?"
Lý Phong, Trương Minh: "......"
Đạn mạc:
[Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha có chuyện gì vậy? Một một thời gian không gặp, IQ của hai người sao lại hạ thấp như vậy?]
[Cười chết mất, hẳn là tin tức không đối xứng cộng thêm đói thảm rồi nến vậy.]
[Có chút thảm, lại có chút buồn cười.]
Trương Minh điều chỉnh hô hấp của mình, nhanh chóng đổi chủ đề: "Nếu như chỉ còn lại 8 con, số lượng cũng không quá nhiều."
Đoạn Nhạn Sơn cạn lời: "Bọn nó là một đàn voi!"
Tốc độ voi khổng lồ nhanh hơn bọn họ rất nhiều, gần như là trong chớp mắt, voi khổng lồ dẫn đầu đã cách bọn họ không đến 1km.
Diệp Tả Dữu chỉ có thể dẫn bọn họ chạy về phía rừng có thảm thực vật rậm rạp, để ngăn cản tốc độ chạy tới của voi khổng lồ: "Chạy bên này!"
Tống Dục An và Đoạn Nhạn Sơn vẫn còn ổn, hai bọn họ trên đường đến đây mặc dù lãng phí thể lực, nhưng dù sao cũng được ăn no.
Trương Minh và Lý Phong có chút thảm thương, hai người họ trên đường đến đây, một đường không chỉ không ăn gì, đến cả nghỉ ngơi cũng không nghỉ ngơi tốt, lúc này chạy đường núi gập ghênh khó đi một chốc lát, đã có chút chống đỡ hết nổi.
Đoạn Nhạn Sơn liên tục quay đầu: "Hai người nhanh lên!"
Mồ hôi thuận theo trán Trương Minh chảy xuống, mặt anh ta đỏ bừng, cắn răng nói: "Không phải tôi không muốn nhanh mà!"
Thật sự là không còn sức nữa!
Trên đường đuổi đến thung lũng voi điên, Lý Phong và Trương Minh cũng không phải là không nghĩ phải giữ thể lực, nhưng thực sự bọn họ đi trong rừng mấy tiếng đồng hồ, đền không nhìn thấy con động vật tử tế nào.
Bọn họ lại không muốn lãng phí thời gian đi săn, nghĩ đợi đến nơi sẽ có thể tìm được đồ ăn, ai mà ngờ cả thung lũng voi điên rộng lớn như vậy, thế mà cũng không có nhiều bóng dáng động vật hoang dã sinh sống, lúc này mới dẫn đến sau khi bọn họ nhìn thấy thi thể voi khổng lồ, lập tức quyết định ăn no một bữa.
Diệp Tả Dữu thời khắc chú ý động tĩnh sau lưng, vừa nãy khoảng cảnh của bọn họ với đàn voi là một km, bây giờ đã gần trong gang tấc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệnh mỹ nhân dựa vào thông linh nổi tiếng ở trò chơi sinh tồn
AdventureTác giả: Tịnh Triều Nam Ca Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 93 chương + 5 phiên ngoại Nhân vật chính: Diệp Tả Dữu (thụ) , Tống Dục An (công) 1. Bản dịch cá nhân phi thương mại nhé. 2. Bản dịch chưa được sự cho phép của tác giả, vui lòng không repos...