Giữ
Màn hạ màn kết thúc, Trương Hân ngồi một mình trong góc rạp. Cô nhớ lại lúc kết thúc buổi biểu diễn tối nay, có rất nhiều đứa trẻ đã nhấc Hứa Dương Ngọc Trác lên, nhưng cô chỉ có thể đứng nhìn từ bên cạnh, không thể bước vào, có vẻ hơi ngơ ngác. Hứa Dương Ngọc Trác chỉ có thể sử dụng những cú nảy để che đậy sự bất lực của mình. Trong lòng Trương Hân có nhiều cảm xúc lẫn lộn, Hứa Dương Ngọc Trác dường như vẫn luôn chói mắt như vậy, nhìn lại bản thân mình, tuy rằng cô cũng có fan, nhưng trong số đó có bao nhiêu không phải là CPF trộn lẫn?
"Hân Hân~ Cậu vẫn chưa đi à?"
Sự xuất hiện đột ngột của Hứa Dương Ngọc Trác đã cắt đứt dòng suy nghĩ của Trương Hân.
"Dương tỷ, cậu có thể tự về không? Mình muốn đi dạo bằng xe đạp."
"Được rồi, chú ý an toàn và về sớm nhé."
"Được"
Trương Hân và Hứa Dương Ngọc Trác vẫn là bạn bè, bức tường mỏng ở giữa chưa bao giờ bị phá vỡ, Trương Hân đã yêu Hứa Dương Ngọc Trác trong chín năm ở một nơi tối tăm mà không ai biết đến.
Lần đầu gặp nhau, Trương Hân ngay lập tức nhận ra cô gái trong đám đông sẽ ảnh hưởng đến cuộc đời cô, sau đó họ quen biết và trở thành bạn cùng phòng một cách tự nhiên. Trong buổi phát sóng trực tiếp đầu tiên lời nhận xét thản nhiên của Trương Hân, những người khác thực sự cho rằng đó là điều ngẫu nhiên, nhưng không ai biết rằng đó là suy nghĩ thực sự bên trong của Trương Hân. Mối quan hệ ngày càng thân thiết, bạn bè xung quanh cô ngày càng nhiều, Trương Hân dần dần cảm thấy cô bắt đầu lo được lo mất, dường như chỉ có Hứa Dương Ngọc Trác là liều thuốc giải độc của cô và không thể thay thế được. Nhưng lần này, Trương Hân đã chọn cách chấm dứt mối tình thầm kín không có kết quả này.
Khi Trương Hân đạp xe trở về nhà, đèn trong phòng khách vẫn sáng, Hứa Dương Ngọc Trác đặc biệt để lại cho cô, Hứa Dương Ngọc Trác cũng đang nằm một mình trên ghế sofa và cảm thấy buồn ngủ.
"A Hân, cậu về rồi. Mau ngủ đi. Mình buồn ngủ quá."
" Hứa Dương Ngọc Trác "
"Hả?" Người đang buồn ngủ không để ý rằng người thường ngày hiền lành đột nhiên gọi tên đầy đủ của mình.
"Chúng ta hãy tránh sự nghi ngờ. Dù sao thì chúng ta cũng không còn đối tác tốt nhất nữa nên hãy kết thúc như thế này nhé."
Hứa Dương Ngọc Trác tỉnh ngủ, hoảng hốt chạy đến ôm Trương Hân.
"A Hân, cậu vừa nói gì thế?"
"Mình đã nói là chúng ta hãy tránh sự nghi ngờ..."
"Không thể nào! Không thể nào! Tại sao, A Hân, những antifan đó lại nói gì nữa? Cậu có thể nói cho mình biết không? Mình không muốn nó kết thúc, mình không muốn nó! Chúng ta có thể tiếp tục như thế này ngay cả khi không có là đối tác tốt nhất, vậy nên đừng tránh né sự nghi ngờ nhé?"
"Hứa Dương... Trước tiên bình tĩnh đã..."
"Trương Hân! Cậu muốn mình bình tĩnh như thế nào? Cậu có biết cậu đang nói cái gì không? Kết thúc? Không thể nào, tuyệt đối không thể!"