Khi tỉnh dậy, đồng nghiệp đang nằm bên cạnh tôi!!!
Trương Hân cảm thấy mình như sắp chết rồi.
Cảm giác như phải vác cả chuyến tàu chạy trốn khỏi Thượng Hải trong đêm.
Sau một giấc ngủ dậy, Trương Hân kinh ngạc khi thấy mình không mặc gì trên người, quay đầu nhìn sang bên cạnh, còn có một cô gái tóc hồng đang ngủ.
Có gì kinh khủng hơn việc "sau một giấc ngủ dậy thấy quần áo biến mất"?
Có đấy.
Bên cạnh còn có một vị đồng nghiệp đang ngủ.
Tôi tỉnh dậy thấy đồng nghiệp trần truồng nằm cùng giường với tôi, rồi lại nằm xuống để dậy lại một lần nữa.
Dậy lại cái gì nữa chứ!!
Trương Hân gãi đầu, mặt đầy bối rối.
Nhưng may mắn thay, chúng tôi đều là nữ, chắc nữ thì không làm gì quá đáng đâu nhỉ.
Trương Hân tự an ủi, tay nắm góc chăn khẽ run. Nhắm mắt, cắn răng, vén chăn lên và mở mắt ra nhìn.
Hai mắt tối sầm.
Không có gì ngạc nhiên khi eo cảm thấy đau nhức, khắp người đầy những vết đỏ, phần trong đùi càng là khu vực bị nặng nhất, tất cả đều cho thấy đêm qua đã rất dữ dội.
Sự thật chứng minh, hai cô gái cũng có thể tạo ra một trận đấu dữ dội như sấm sét gặp nhau.
Trương Hân đau đớn nhắm mắt lại.
Cô ấy... tôi...
Trương Hân định đánh cho kẻ tội lỗi đang ngủ say bên cạnh một trận, nhưng khi ánh mắt cô chuyển sang người đồng nghiệp của mình - Hứa Dương Ngọc Trác, cô bỗng dừng lại.
Hứa Dương Ngọc Trác đang nằm sấp trên giường, vừa nãy bị chăn che, chỉ lộ ra cái đầu.
Do động tác của Trương Hân, chăn trượt khỏi người Hứa Dương Ngọc Trác, để lộ chiếc cổ thon, dài và lưng trắng mịn của cô ấy.
Điều này vốn dĩ không có gì đáng ngạc nhiên, là đồng nghiệp và bạn cùng phòng, Trương Hân cũng đã từng thấy lưng trần của Hứa Dương Ngọc Trác.
Nhưng lúc này, trên lưng vốn dĩ mịn màng ấy lại có những vết đỏ rải rác, kéo dài xuống dưới chăn, rõ ràng là có người đã hôn từ phía sau, mỗi tấc da thịt có lẽ đều đã bị liếm, bị mút, nên mới để lại những dấu vết ái ân như vậy.
Có ai? Người đó là ai? Còn ai nữa chứ?
Là tôi sao.
Khoan đã, rốt cuộc ai là người ở trên, điều này rất quan trọng đối với tôi.
Trương Hân lau mặt, một tay kéo tấm chăn từ người Hứa Dương Ngọc Trác xuống hoàn toàn.
Ánh nắng xuyên qua khe rèm cửa, rọi lên người Hứa Dương Ngọc Trác, cảnh tượng ẩn giấu dưới chăn hiện rõ mồn một. Trên eo cô ấy có nhiều vết hơn, và trên mông tròn trịa còn có hai dấu tay chưa tan.
Đây... đây là Hứa Dương Ngọc Trác tự đánh sao...
Trương Hân im lặng.
Trong tình huống này, tôi nên tranh thủ lúc cô ấy chưa tỉnh mà bỏ đi ngay chứ? Có khi nào sẽ càng khiến tôi trông có lỗi không? Hay là gọi cô ấy dậy nhưng như thế sẽ càng ngượng ngùng hơn... rốt cuộc phải làm sao đây?