Đoàn tụ
Trong mắt mọi người, Trương Hân luôn yêu quý Hứa Dương Ngọc Trác và hầu như luôn đáp ứng mọi yêu cầu của nàng, đương nhiên, bản thân hai người họ cũng rất thích cảm giác được chiều chuộng và được chiều chuộng này. "Điều hòa trung tâm", nhưng Hứa Dương Ngọc Trác là chiếc điều khiển từ xa duy nhất của cô, tất nhiên, đây là chuyện của cả hai,an ủi về mặt tinh thần cũng có thể nói là tâm lý, Trương Hân có thể vẫn dựa vào Hứa Dương Ngọc Trác nhiều hơn một chút, mặc dù hai người họ rất hạnh phúc, nhiều người chúc họ mọi điều tốt lành nhưng sẽ luôn có một số cá nhân gửi tin nhắn công kích họ một cách bừa bãi.
Một đêm nọ, khi Trương Hân đang lật bài, cô nhìn thấy một người khác đã gửi tin nhắn riêng mắng cô: "Cô có thể ngừng theo đuôi Hứa Dương Ngọc Trác như một con chó được không? Không có CP, sẽ không thể nổi tiếng, phải không?" " Cô xứng đáng với cô ấy? Cô có sức mạnh gì để đi xa đến mức này? (Không muốn edit mấy câu này xíu nào luôn á )
Những lời lẽ ác ý và thiếu suy nghĩ này đã khiến Trương Hân cảm thấy đau lòng.
Cô không khỏi bắt đầu nghi ngờ bản thân, đúng vậy, mình có thực sự xứng đáng với cô ấy không, dù cô ấy hát hay nhảy, trên sân khấu cô ấy vẫn rất duyên dáng, Trương Hân lại chui vào góc, nhưng cô đã quên mất rằng bản thân cô cũng vậy. Trong ánh mắt của rất nhiều người, cũng có rất rất nhiều người đã nhận ra cô , thích cô và ủng hộ cô sau lưng. Những lời nói ác độc đó cứ hiện lên trong đầu Trương Hân, khiến trái tim cô đau đớn .
"Sau khi rời xa cô, liệu cô ấy có trở nên tốt hơn, bay đến những nơi cao hơn, có sân khấu lớn hơn không? Đáng lẽ cô ấy không nên chôn ở nơi nhỏ bé này, nếu Hứa Dương Ngọc Trác không kéo mình ra ngoài, lẽ ra mình đã rời nhóm lâu rồi, và không nên trì hoãn cô ấy nữa.Nhưng, nếu mình rời khỏi nơi này, mình có thể đi đâu khác? Mở quán cà phê? Mình không nỡ rời xa Hứa Dương Ngọc Trác, nhưng liệu cô ấy cũng sẽ miễn cưỡng rời xa mình không?"
"A Hân, A Hân? Hân Hân? Cậu đang làm gì vậy?" Mãi cho đến khi Hứa Dương Ngọc Trác bước tới gần cô, Trương Hân mới thoát khỏi những suy nghĩ đau khổ.
"A, không sao, không sao."
"Vậy tại sao mình gọi cậu lâu như vậy, sao cậu lại phớt lờ mình?" Hứa Dương Ngọc Trác có vẻ không hài lòng nói.
"À, mình không nghe thấy. Mình đang phân tâm và đang suy nghĩ vài thứ thôi."
Hứa Dương Ngọc Trác bĩu môi, "Cậu đang nghĩ gì vậy?"
"Không, không có gì, mình đang nghĩ đến việc cắt video."
"Thật sao? Cậu không được giấu mình bất cứ điều gì, cậu có nghe thấy không? Tử Thái xấu xa."
" Thật sự không có gì đâu." "Mình nghe rồi, mình nghe rồi mà". Trương Hân luôn giỏi che giấu cảm xúc của mình, đặc biệt là cảm xúc tiêu cực này. Cô không muốn nói ra và điều đó sẽ không chỉ ảnh hưởng đến bản thân mà còn cả Hứa Dương Ngọc Trác.
"Đã muộn rồi, dọn dẹp xong rồi đi ngủ. Tối nay không được phép chỉnh sửa videonữa" Hứa Dương Ngọc Trác nói với giọng đe dọa.