Khi Hứa Dương Ngọc Trác mở mắt ra lần nữa, mọi thứ đã thay đổi.
Ngoại hình của nàng không thay đổi, phòng của nàng cũng không thay đổi, thế giới này tựa hồ rất bình thường, nhưng điều không thể giải thích được là nàng không tìm thấy phương thức liên lạc với Trương Hân trên điện thoại di động. Nàng tức giận đến mức bốc hoả. Không liên lạc được với cô ấy, Hứa Dương xem qua lịch sử cuộc gọi vài lần, cuối cùng quyết định gọi cho Quách Sảng: "Này! Trương Hân ở đâu! Em có thấy Trương Hân không!"
"Dương tỷ? Trương Hân? A, hôm nay chị ấy đi leo núi."
Vì vậy, trước sự bối rối của Quách Sảng, cô ấy đã xin số điện thoại của A Hân, vừa gọi đầu bên kia đã bắt máy: "Xin chào? Cho hỏi là ai vậy?"
"Trương Hân! Cậu đã đi đâu vậy? Muốn chết lắm rồi đúng không ? Xóa hết thông tin liên lạc của mình đi! Nếu có thể thì đừng quay lại!"
Dù thế nào đi nữa, sau khi Hứa Dương Ngọc Trác tắm rửa thay quần áo xong, nàng mới đi ra ngoài trút giận.
A Hân trên đường xuống núi vẻ mặt nghi hoặc, "Đây là... Hứa Dương Ngọc Trác sao? Tại sao cậu ấy nghe có vẻ tức giận như vậy? Thôi đi, lát nữa quay lại gặp hỏi cho rõ."
Hứa Dương Ngọc Trác mua sắm mệt mỏi và đang nghĩ đến việc tìm một quán cà phê để uống gì đó. Nàng mơ hồ nhìn thấy một người phụ nữ có mái tóc Maillard trước mặt với dáng người và bộ trang phục này, chắc chắn cô ấy là Trương Hân.
Hứa Dương Ngọc Trác chạy tới kéo Trương Hân mắng: "Được rồi! Cậu không đi leo núi sao? Tại sao còn ở đây xem cửa hàng?"
Trương Hân cau mày quay lại, tháo tai nghe xuống, "Hứa Dương Ngọc Trác? Tại sao cậu lại ở đây?"
Trương Hân mơ hồ nhớ rằng Hứa Dương Ngọc Trác đã tập nhảy suốt đêm và ngủ ngon lành trước khi ra ngoài.
"Leo núi? Mình nhắn tin cho cậu rồi, hôm nay mình ra cửa hàng thì thấy cậu ngủ ngon lành, nên không gọi điện cho cậu."
Hứa Dương Ngọc Trác mở khóa điện thoại, mở WeChat và hét lên trước mặt Trương Hân: "Gửi tin nhắn? Cậu đã gửi tin nhắn gì? Thông tin liên lạc của cậu đã bị xóa mất rồi. Cậu đã gửi tin nhắn cho ai?"
Trương Hân sửng sốt và run rẩy mở điện thoại di động cho Hứa Dương Ngọc Trác xem.
Cô ấy có gửi tin nhắn nhưng Hứa Dương Ngọc Trác hoàn toàn không nhìn thấy.
"Điện thoại di động của cậu có vấn đề gì à?" Trương Hân đội chiếc mũ chóp của mình lên đầu Hứa Dương Ngọc Trác. "Hôm nay nắng chói như vậy, ra ngoài lại không đội mũ."
Không sai, chính là Trương Hân hiền lành. Lúc này Hứa Dương Ngọc Trác cũng không có phát hiện có gì không ổn.
Trên đường cùng Trương Hân xem cửa hàng, Hứa Dương Ngọc Trác đang nghĩ rằng mình bận quá lâu và đã lâu không cùng Trương Hân đến cửa hàng, quên đi, để cô ấy đi tính toán trước. .
Đột nhiên có điện thoại tới, là [Trương Hân] "Mình ở bên cạnh cậu, cậu gọi mình làm gì?" Hứa Dương Ngọc Trác bối rối, Trương Hân càng không hiểu, "Mình không có gọi điện thoại?"