Hơi thở khe khẽ nhẹ nhàng gần trong gang tấc, da đầu Mộ Lâm Giang nháy mắt căng ra, hắn không hề nghĩ ngợi vung thẳng ô chuẩn bị quất Diệp Vân Chu xuống.
Nhưng tay phải bỗng nhiên trĩu nặng, hắn phát giác tay mình dường như không khống chế được nữa, Xuân Giang Đình Nguyệt nặng tựa nghìn quân (1), cổ tay Mộ Lâm Giang xoay một cái, dùng toàn lực ném dù về hướng cửa sổ, chậu hoa bị đập xuống đất vỡ thành mấy mảnh.
(1) Quân: đơn vị trọng lượng thời xưa của Trung Quốc, 30 cân là một quân
"Ngươi rốt cuộc là ai?" Mộ Lâm Giang thấp giọng quát hỏi, hắn nhìn chằm chằm vào ánh mắt đưa tình thầm kín của Diệp Vân Chu, đáy lòng bất thình lình rạo rực lên, tim vô cớ đập nhanh hơn làm hắn dâng lên từng cơn bực bội.
Diệp Vân Chu khom mình tới gần hắn, môi đỏ hé mở, tủi thân lảng tránh ánh mắt hắn: "Không phải ngươi mang ta về đấy ư? Vì sao lại hỏi ta là ai, còn muốn làm ta sợ nữa."
Mộ Lâm Giang ngửa đầu ra sau, sắc tím trong mắt phai nhạt đi một chút, không sai, là hắn mang Diệp Vân Chu về Tịch Tiêu cung, nhưng hắn muốn y làm gì nhỉ?
Sự oán giận của Diệp Vân Chu như vuốt mèo cào vào lòng, trong thoáng ngây ngẩn Mộ Lâm Giang sinh ra một d*c vọng mãnh liệt muốn hung hăng ôm Diệp Vân Chu vào ngực, muốn bảo vệ y, muốn khống chế y, lại càng muốn phá hủy y.
"Cung chủ, ngươi dẫn ta tới, là muốn làm gì vậy?" Thần sắc Diệp Vân Chu vô tội hoang mang, cứ từng tấc từng tấc đến gần mặt Mộ Lâm Giang, chóp mũi cụng vào chóp mũi. Y thoáng nghiêng đầu, thử thăm dò hôn xuống phía dưới.
Ánh mắt Mộ Lâm Giang chợt lóe lên, sợi tơ đen ngưng tụ trong mắt, đột nhiên ra tay túm chặt tóc lẫn cổ áo y: "Người lần trước ta nhìn thấy, cũng là ngươi.""Cung chủ!" Diệp Vân Chu bị buộc ngẩng đầu, kêu lên một tiếng sợ hãi: "Ngươi làm đau ta."
Mộ Lâm Giang nhíu chặt mày, tỉnh táo và ngang ngược không ngừng dây dưa trong mắt. Hắn buông cổ áo Diệp Vân Chu ra, đầu ngón tay khẽ run, lòng bàn tay dán vào sau gáy y, rồi chậm rãi xoa lên sườn mặt, trượt đến trước vạt áo, giọng nói khàn khàn ẩn chứa sự nhẫn nại ghê gớm: "Mới thế này đã không chịu nổi? Lại đây, ta sẽ làm ngươi càng đau hơn."
Diệp Vân Chu muốn cự tuyệt còn ra vẻ mời chào mà cúi đầu xuống, ngồi trên bụng dưới của Mộ Lâm Giang, hai tay chống lên ngực hắn, nhút nhát sợ sệt nói: "Đừng như vậy, ta còn chưa..."
Lời khước từ yểu điệu còn chưa nói xong, cửa sương phòng chợt truyền đến một tiếng kẽo kẹt, Trình Cửu cầm cưa trên tay rảo bước tiến vào: "Ta nghe thấy thứ gì bị vỡ..."
Lời của Trình Cửu mới ra khỏi miệng được một nửa, hắn nhìn chòng chọc cảnh tượng có lực xung kích thị giác cực mạnh trước mắt: chỉ thấy Diệp Vân Chu đè trên người Mộ Lâm Giang, vô cùng chủ động, một tay Mộ Lâm Giang còn đẩy bả vai y, thoạt nhìn rất kháng cự.
Cây cưa trên tay Trình Cửu rơi xuống mặt đất, đúng là có thứ gì đó vỡ thật, liêm sỉ cung chủ vỡ.
Thấy tình cảnh này, e rằng hắn sẽ bị nguy hiểm đến tính mạng."Thuộc hạ không nhìn thấy bất cứ thứ gì hết, xin phép cáo lui!"
Thần trí Mộ Lâm Giang đột nhiên trở lại trong đầu, dùng sức dịch cánh tay đang ở trên người Diệp Vân Chu ra, khóe mắt nhìn thoáng qua Trình Cửu đang cuống quýt chạy bán sống bán chết, cuối cùng cũng thấy đồng cảm với cơn đau dạ dày Diệp Vân Chu phải chịu khi đối mặt với lời đồn nhảm trong Tịch Tiêu cung.
Hắn cất giọng gầm lên giận dữ: "Quay lại đây! Gã không phải Diệp Vân Chu!"
Trình Cửu suýt chút nữa bị ngạch cửa làm vấp ngã, nửa tin nửa ngờ vịn lên khung cửa dùng khóe mắt nhìn lại.
Trên mặt Diệp Vân Chu xuất hiện một vệt ủ rũ, tay phải đang ấn trên ngực Mộ Lâm Giang tăng lực lên một chút, nhìn hắn gắt gao: "Ta chính là Diệp Vân Chu, ngươi không muốn ta sao?"
"Câm mồm!" Vết thương của Mộ Lâm Giang còn chưa hoàn toàn biến mất, bị ngón tay gã nhấn một cái, sắc mặt thoáng chốc trắng bệch, trên trán lấm tấm một tầng mồ hôi lạnh. Hắn triệt để tỉnh táo lại, Minh Đồng nháy mắt nhuộm đen, trở tay bóp chặt yết hầu Diệp Vân Chu, lật người đập gã lên ghế bập bênh.
Cả người Diệp Vân Chu run lên, quầng mắt đỏ hồng, lại không thể động đậy dưới sự áp chế của Minh Đồng. Trình Cửu nghe thấy câu nói hoàn toàn không hợp với phong cách của Diệp Vân Chu kia thì cũng nhận ra người này lai lịch bất minh, che tay lên trán lại để khuất Mộ Lâm Giang, chỉ nhìn Diệp Vân Chu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] (HOÀN) CẢ THẾ GIỚI CHỈ CÓ TA KHÔNG SỢ PHẢN DIỆN
HumorTác giả: Ma Vương Simon Edit: Shikki. Beta: Tuyệt thế nữ nhi hồng Độ dài: 102 chương + 2 ngoại truyện Thể loại: Nguyên tác, Đam mỹ, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Tu chân, Xuyên không, Ngọt ngào, Song xử, Xuyên sách, Cường cường, Chủ thụ, Nhẹ nhàn...