Peanut [ Lỗi Game II ]

1.3K 113 1
                                    


- Cảnh báo ! Hệ thống phát hiện lỗi, yêu cầu thoát game ngay lập tức.

- Cảnh báo ! Hệ thống phát hiện lỗi, yêu cầu thoát game ngay lập tức.

- CẢNH BÁO !!! HỆ THỐNG LỖI, THOÁT GAME NGAY !!!!.

" Cái gì vậy ? Sắp xong boss rồi mà "

" Giờ làm sao đây đậu ơi "

" Hay cố một chút last hit nó rồi cùng out ngay không cần treo lại nhặt item "

" Vậy cũng được "

Đoạn anh vừa dứt lời, khung cảnh trước tầm mắt liền biến động rung lắc dữ dội khiến mắt đau đến mức phải nhắm tịt lại.

Mắt mở ra một lần nữa nhìn về khung tổ đội để kiểm tra, anh giật mình nhìn thấy là một khuôn mặt nữ.

" Bạn gì cầm máy của ' Nước ' ơi, bạn trai của bạn đâu rồi ? "

" Bạn trai cái gì ? Tôi là ' Nước Mát ' "

Có vẻ người bên kia chưa nhận ra điều gì kì lạ vẫn thao tác như thường, lời nói của anh vậy mà lại đánh động 3 người còn lại trong tổ đội.

" Cái gì vậy, lỗi rồi lộ mặt cả rồi "

" M* kiếp, 'Củ Khoai Nhỏ' cậu dám bảo cậu là con gái ? "

" ' Cục mỡ ' ông nói ông không có râu cơ mà ? "

" ' Đậu Nhỏ ' là ai mà trong quen thế nhỉ ? Có ai thấy vậy không ? "

" ' Nước Mát ' là gái kìa, cho xin phương thức liên lạc để gọi sự kiện với "

" ' Nước Mát ' à có thể xin thông tin liên lạc không ? "

Nhóm năm người đột ngột nháo nhào lên hỗn loạn cả kênh hội

Cô gái bên kia lúc này cũng đã nhận ra tình hình hiện tại ngay lập tức out game.

Không đáp lại lời những người trong tổ đội, anh cũng tháo chiếc kính ra rồi tắt game.

____________

Sau lần lỗi hệ thống đó đến nay đã được một tuần hơn, ngày nào anh cũng vào game để tìm ' Nước Mát ' nhưng cô ấy lại lập tức đăng xuất mỗi khi tên anh thông báo trực tuyến.

Cũng tại anh, nếu ngày hôm đó anh tinh tế hơn nhắn riêng cho cô thay vì hét giữa kênh đội như vậy thì cớ sự này chắc không đến nỗi.

Thẫn thờ đi bộ quang khu gần nhà riêng, mắt vô tình hữu ý nhìn thấy khuôn mặt quen thuộc dù chỉ mới thấy một lần đó.

Đầu óc trống rỗng, đột nhiên anh tiến tới nắm chặt lấy tay cô gái.

" Sao lại tránh mặt tôi ? "

" Gì...vậy ? anh là ai "

" Tôi là ' Đậu Nhỏ ' " vừa nghe thấy cái tên đậu vừa phát ra em vội vùng tay bỏ chạy liền bị anh túm lấy.

" Chạy cái gì ? "

" Tôi không quen anh "

" ' Nước Mát ' à, trí nhớ của Đậu tốt lắm em biết mà "

" Đừng có đột nhiên thay đổi xưng hô như chúng ta quen biết nhau ! "

" Anh cũng thích em ! " anh lớn tiếng nói một câu rồi hai tay dùng lực siết em trong lồng ngực.

" .... "

" Tại sao lại dùng từ cũng với em ? "

" Hệ thống lỗi, anh đọc được bức thư ẩn của em "

" Sao lại chuẩn xác đi đọc thư ẩn của em được ? "

" ...Anh để ý em lâu rồi "

" Lúc đó em là trai "

" Trai thì làm bạn, gái thì làm vợ "















" Có ai thấy vợ chồng nhà họ Wang chưa ? "

" Chưa luôn ! "

" Điện nó đi ! đợi nãy giờ đói quá rồi "

Cả nhóm gần tám mạng đang đứng trước nhà hàng đã được hẹn trước chờ đến rã chân.


















Trong khi đó.

" vợ ơi buff anh miếng máu "

" Dạ ! "

" s2 ơi buff máu cho mình nữa "

" s2 vợ mình bạn muốn được buff thì tìm vợ đi ! " giọng anh truyền qua mic đánh đá mười phần.

Hờ, vợ anh năn nỉ lắm mới đổi từ class dmg chuyên pk sang class buff để đi hỗ trợ cho anh, ai đòi buff cũng được à ?

" 15hp last hit nó đi anh "

" Có anhhhhh "



































[ LCK x Reader ] DARK - LIGHT .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ