Chovy [ Kiểm Soát III ]

1.3K 81 8
                                    

" Jihoon a, mấy chị này là bạn của anh phải không " nhấn vào xem một trang cá nhân nữ xinh đẹp có phần nảy nở ? em cất giọng nhẹ nhàng hỏi.

" Là bạn của anh, em có khó chịu không ? Nếu có thì hủy kết bạn đi "

" Em tin anh mà "

Chẳng cần em phải nói thêm lời gì, anh nhanh chóng tự giác nhấn vào hủy kết bạn.

Em thỏa mãn treo nụ cười trên môi, Jihoon là của mình em mà, chỉ được kết bạn giới tính nữ duy nhất là em thôi.

_____________

" Con bé Yn đáng thương thật ấy nhỉ ? "

" Cái thằng Jung Jihoon kia thật sự là một tên quá kiểm soát ấy chứ ? Hắn còn chả thèm giấu diếm điều đó "

" Tớ đã bị chính người mình thầm thương đe dọa rời ra Yn "

_____________

" Đừng gọi cho Yn, điện cho Jihoon ấy "

" Tại sao vậy anh "

" Điện riêng cho Yn sẽ khiến thằng Jihoon nổi điên đấy, nó sẽ nghĩ chúng ta giấu diếm gì cùng Yn sau lưng nó nên đừng làm vậy "

______________

" Tôi cảnh cáo cô, từ nay cút ra Yn ra một chút, dám nói những lời rác rưởi chia rẽ bọn tôi nữa, không yên với tôi đâu "

" Jihoonie à có gì đó hiểu lầm rồi "

" Câm miệng lại đi Kim Tae Min, được thì chuyển trường khuất mắt tôi đi "

Nói xong một câu nói anh liền nhanh chóng xoay người bỏ đi để lại Tae Min gục đầu bật khóc nức nở, đứng sau bức tường nghe rõ tất cả em cười nhẹ lặng lẽ rời đi.

Kim Tae Min thích Jung Jihoon ai mà chẳng biết ? Chỉ có Yn ngu ngốc mới chơi cùng cô ta, đó là lời tất cả mọi người truyền tai nhau.



Vậy....YN ở đây có thật sự ngu ngốc như vậy không ?





____________

ari : giai thoại loạn như vậy mọi người có hiểu hay không, có thể nói cho tớ biết khong @@

[ LCK x Reader ] DARK - LIGHT .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ