Gumayusi [ Ngày Lễ I ]

1.3K 62 2
                                    

" Hôm nay từ chối nhận tất cả các cuộc gọi và bất kì cuộc gặp mặt nào nhé em "

" Tại sao vậy anh ? "

" Hôm nay là ngày lễ của anh "

" Anh lập kế hoạch trước cho ngày hôm nay luôn rồi à, em chưa biết hôm nay phải đi đâu "

" Em không cần phải nghĩ nữa, hôm nay là ngày của hai chúng ta, kế hoạch của em đã được anh định sẵn luôn rồi và giờ em chỉ cần chờ và tận hưởng nó thôi "

Bỏ lại em vẫn đang ngơ ngác anh không nói thêm gì quay trở về phòng làm việc của bản thân.

Nằm trên giường đọc vài ba cuốn sách chờ đợi kế hoạch của anh đến tận chiều tối có chút ngáp ngắn ngáp dài lúc này anh mới xuất hiện.

" Anh cần phải đi ra ngoài một chút " dúi vào tay em một tấm bưu thiếp anh nói thêm.

" Chuẩn bị thật xinh đẹp vào cùng anh ăn lễ "

Anh khoác lên mình bộ suit, tóc còn được vuốt lên trông bảnh bao hết cứu đi ra ngoài.

Lục tung cả tủ đồ tìm chi mình một bộ váy đen từng được anh khen trước đó, em mặc lên rồi ngắm nghía cả buổi trước gương trong phòng ngủ mới bắt đầu rời nhà đến địa chỉ được ghi chú.

_______

* Cốc cốc cốc *

" Tôi có thể vào không ? "

Không có tiếng đáp lại, cánh cửa được mở ra hiện toàn bộ khung cảnh trước mắt.

Bàn ăn với đèn nến lãng mạn cùng cửa kính có thể nhìn thẳng ra dòng sông tuyệt đẹp nào đó em không rõ tên.

Đèn chùm pha lê xa hoa trên đầu chiếu xuống những ánh đèn kim hắt lên chiếc váy đen.

" Mời em tiến vào bàn ăn " Minhyeong giơ tay làm động tác mời.

" Đây là kế hoạch của anh đó hả " em bật cười trước những hành động tỏ ra lịch thiệp của anh.

" Chưa xong đâu "

Cùng nhau thưởng thức bữa ăn dưới đèn nến cùng một chút rượu vang đỏ, hai má em ngây ngây ửng đỏ.

Nhấn chuông gọi phục vụ thu dọn tàn dư của bữa ăn, cửa được đóng kín một lần nữa.

Anh nắm lấy tay em cùng nhau tiến về mặt kính ngắm nhìn về phía bầu trời đầy sao kia.

Buông tay em xuống anh di chuyển ra sau lưng ôm lấy eo từ phía sau, đầu kê lên một bên vai em tinh tế hít nhẹ vài hơi bên gáy tai.

" Đẹp quá ! " mắt em mở to nhìn những đợt pháo hoa được bắn lên thắp sáng bầu trời đen trong chớp mắt.

" Không đẹp bằng em " Minhyeong vẫn chăm chỉ bên tai thủ thỉ vài lời ngọt ngào cùng hành động hít thở có chủ đích.

" Anh sến quá "

" Pháo hoa hết rồi ! Không khí đã đủ mờ ám, vào việc nha em ? "








[ LCK x Reader ] DARK - LIGHT .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ