Từng đợt khí nóng được anh thở ra phả lên vùng bụng nhỏ khiến em cồn cào không thôi.
Bàn tay thon dài lả lướt như con rắn bò trườn từ bên lưng di xuống đến bên hông nhỏ siết chặt lấy.
Chỉ một chút nữa thôi, một chút nữa sẽ đến vùng cấm địa nơi được em bảo vệ rất kỹ sẽ được anh đến khai phá.
Mặc bên dưới đã trướng to đến đau nhức bên trên đỉnh đỏ thậm chí đã xuất hiện những chất trắng đục bắt đầu rỉ ra, anh vẫn cố gắng cam chịu làm đủ từng bước thật nhẹ nhàng.
Anh thật không muốn lần đầu tiên của nhau em phải chịu đau đớn và anh sẽ chẳng thể vào một lần nữa nếu em khó chịu.
" Hyukkyu...cái đó...to quá "
Chỉ vì một câu nói của người bên dưới, kẻ bên trên đang tung hoành như một lão làng tình trường mặt mũi liền đỏ lên như gấc mà úp thằng mặt xuống bụng em cười khờ vài tiếng.
" Cái này..chỉ được nói với anh thôi "
Có lẽ em không biết lời vừa rồi thật sự có thể kích thích một người đàn ông đến mức nào đâu, nó khiến anh quên hết tất cả các bước cần phải làm tiếp theo mà hãnh diện về người anh em quá khổ của mình.
Góc nhìn phía trên giúp anh thu toàn bộ cảnh tượng em mềm nhũn ra như nước, đột nhiên em ngồi dậy ngẩng đầu chiếu hai đôi mắt long lanh ánh nước thẳng vào anh.
" Là-làm sao vậy em ? " anh khó hiểu nhìn theo tầm mắt của em và nó khiến anh bất ngờ khi em đang chằm chằm nhìn vào thứ làm anh khó chịu từ nãy.
" Không được ! " chẳng đợi em nói hay hành độn gì, chỉ cần nhìn vào ánh mắt đó anh cũng đã hiểu điều em định làm mà đẩy ngã em xuống.
Việc em chấp nhận muốn khẩu giao cho anh có nghĩa em thật sự muốn anh khoái cảm, anh rất cảm động nhưng anh thật sự không nỡ để người con gái mình yêu phải bẩn dù cho có là anh.
Nâng phần dương vật đã hoàn toàn cương cứng đâm sâu vào trong cửa mở nhớp nháp, con quái thú vô cùng thuận lợi trượt vào trong vùng đầm lầy mà ra ra vào vào.
Hông anh đưa đẩy mỗi lúc một nhanh lại mạnh hơn một phần trước đó, âm thanh bạch bạch cũng vang to khi hai vùng da bên dưới va chạm vào nhau.
Mồ hôi rịn trên trán anh, khắp căn phòng tràn ngập mùi mờ ám tanh tưởi, nhiệt độ hai thân thể nóng như bỏng lửa.
Ba cạn một sâu cứ mỗi lần vào sâu chỉ mắc kẹt lại hai chiếc túi, mỗi khi anh xuất ra sẽ đi ra toàn bộ sau đó nhìn chằm chằm vào cô bé bên dưới mấp máy liên tục chiếc miệng háu ăn đang nhễ nhại nước.
" Nói aa đi nào " nắm lấy phần hông của em, anh nhẹ giọng nói.
' Phập ' một tiếng lại một lần nữa thân thể bị xiên xỏ như chỉ luồn kim.
___________________________
Arinasil : Đây là chương cuối cùng của Dark-Light ròi ! Chào tạm biệt và cảm ơn những người đã luôn theo dõi.
Mình sẽ trở lại vào một ngày khong xa ( nếu có người chờ )🐧