" Anh thật sự phải đi ạ ? "" Gì vậy, gì vậy !? Anh vẫn ở Seoul cơ mà, chỉ là thường xuyên không về nhà được thôi " tay chần chừ đặt lên đầu em mà xoa nhẹ.
" Sẽ về gặp em chứ ? "
" .....Anh sẽ về mà " nhìn vào đôi mắt mở to đang trông chờ lời đồng ý của mình khiến anh không đành lòng nói ra lời từ chối.
Hôm anh đi với ước mơ trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp, em tiễn anh.
____________
Choichoi.
anh ơi, ngày 20 tháng này em có
lịch thi dương cầm ở gần chỗ
anh đang ở, có thể tới
không anh ?Moonmoon
anh xin lỗi, ngày đó anh có lịch thi đấu rồi.
lần khác nhé.
______________
Đôi mắt mất đi một chút ánh sáng, em âm trầm nhìn dòng tin nhắn trên điện thoại rồi đảo mắt nhìn sang bảng tin có tên anh với tiêu đề có bạn gái.
Anh chưa từng nói cho em nghe về việc này, em nghĩ cả hai chúng ta có mối quan hệ rất tốt ?.
______________
Buổi biểu diễn ngày hôm ấy được em hoàn thành một cách hoàn hảo, nhận vào vô số lời khen có cánh.
Thậm chí, em còn được mời tham gia vào học viện có tiếng bởi người giáo khó tính lúc bấy giờ.
Ngày hôm đó sẽ rất hoàn hảo nếu có thêm anh Hyeonjoon của em.
__________________
Trở về nhà sau buổi diễn mệt mỏi, những ngón tay đã nhảy trên các phím được em xoa bóp kĩ lưỡng.
* Rầm rầm *
Tiếng cửa bên ngoài bị chịu lực lớn phát ra tiếng khiến em đang ngồi bên trong giật nảy người.
" Ai vậy ? " tiếng lại phía cửa, lén nhìn vào mắt mèo nhưng chẳng thấy gì.
Không còn nghe thấy tiếng động thân thể em cũng nhẹ nhàng buông lỏng nhưng ngay sau đó là tiếng mật khẩu cửa đang được bấm.
Sợ hãi chính là cảm xúc hiện tại, vội vã muốn quay đầu lùi về sau thì cánh cửa được mở ra khiến sự sợ hãi lại tụt về không, như tàu lượn siêu tốc.
" Anh sao đột nhiên lại tới đây vậy ? Ban nãy anh không trả lời làm em sợ lắm " em quay người bước vào bếp muốn rót lấy một ly nước, thân thể liền bị chịu lực không thể di chuyển.
" Anh yêu em, em đừng đi, đừng đi mà " đầu anh kề bên vai, miệng liên tục nói lời yêu khiến cho em choáng váng.
" Hyeonjoon à, anh làm sao vậy..." lời nói chưa dứt đôi môi em liền bị anh dùng thứ tương tự chặn lấy.
Tay anh giữ lấy phần gáy ép em tiến sâu vào nụ hôn, dây dưa cùng nhau lâu đến mức đầu óc em cũng đã trống rỗng, mắt trắng xóa như có sương mà mặc ý anh hành động.