Nhìn thấy em kéo chăn lên che khắp cả người chỉ còn lộ ra phần đỉnh đầu chút tóc đen." Người kia nào của anh ? " anh nắm lấy phần chăn kéo xuống lộ cả khuôn mặt đang cố trốn đi.
Ngón tay em duỗi ra chỉ về màn hình laptop đang được treo bài báo về người bạn gái của anh, bước gần lại nhìn thử sau đó anh vuốt mái tóc trắng của mình mấy lần.
" Anh không có bạn gái "
" Anh cưỡng bức em..."
" Em đừng nói mấy lời thấy ghê như vậy mà...anh thương em mà " tiến lại ôm lấy con sâu trong chăn anh thủ thỉ vài lời.
" Anh say rồi " tay vươn ra khỏi chăn đẩy đầu anh xa ra em lẩm bẩm.
" Anh không có say ! "
" Không say sao lại làm như vậy "
" Cái này là em muốn nhắc nhé ! Em hẹn anh đến buổi diễn của em đúng không ? Tới lúc anh đến em lại đi nói chuyện cùng thằng khác là em muốn như nào ? " anh đột nhiên trở nên nóng nảy giữ chặt mặt em đối diện với mình chất vấn.
" Anh nói không thể tới ! "
" Có lần nào anh không đến hay không ? Haha..bảo sao lần này không nài nỉ tôi tới, thì ra là có người khác để nói chuyện rồi "
" Anh nói có trận đấu mà "
" Không có lý do, chối nữa tôi tặng quà đính kèm cho em "
" Quà gì ? "
" Muốn biết thật à ? " vừa nói tay anh đưa tới đặt lên bụng nhỏ em cười khờ.
" Biến đi Moon Hyeonjoon "
" Sắp rồi đây, để anh điện cho bố mẹ biến thành chồng em ".