Cuối cùng cũng đến đêm đầu tiên anh mong đợi bấy lâu, không còn nghi ngờ gì nữa hôm nay chắc chắn phải là ngày làm chuyện đó !
Vừa khít ngày nghỉ lễ vừa tới, những ngày cận lễ anh đã chăm chỉ đọc thuộc lòng những kiến thức quan trọng cần thiết vào đêm đầu tiên, không phải tự mãn chứ mấy lý thuyết đó anh nắm trong lòng bàn tay.
Chu kỳ sinh lý của em vừa dứt vào ba ngày trước theo phán đoán trên mạng đây lag những ngày em sẽ có những ham muốn dữ dội nhất của tháng.
Rất tốt, vô cùng hoàn hảo.
Trên mạng cũng có viết không khí của lần đầu tiên rất quan trọng, có thể khiến cho người kia cả đời khó quên và lên giường một cách tự nhiên nhất.
Kiến thức : Đã có.
Chu kỳ : Đã qua.
Không khí : Vừa xong tức thì.
Tổng hợp đủ những điều mình cần làm đã hoàn thành xong tất thảy, Minhyeong ôm lấy em từ phía sau lao thẳng vào phòng ngủ.
" Tắt đèn, tắt đèn đi anh " nhận ra hành động nhẹ nhàng cởi bỏ những sợi dây áo của anh, em lên tiếng nhắc nhở.
" Không được ! Khi làm phải bật đèn thật sáng để nhìn rõ mặt nhau, anh còn có thể quan sát mặt của em như nào "
" Anh nhìn làm cái gì ? Mau tắt đèn đi "
" Để xem rõ em có thật sự sướng hay không "
" Đừng có nói nữa mà ! "
Lời nói vô tư như chẳng có gì quan trọng khiến em đỏ bừng mặt lấy tay che kín lại không dám nhìn.
" Tắt đèn đi mà " có lẽ nhìn thấy sự nài nỉ của em trông thật đáng thương, tới lúc này anh mới vươn tay tắt bóng đèn đi.
Ngón tay thon dài thâm nhập vào bên trong một ngón rồi lại thêm một ngón, ra ra vào vào giả làm động tác trừu cắm của dương vật, chẳng bao lâu bên trong liền trào ra một đợt nước.
" Ồ đây là hiện tượng thăng hoa của con gái khi họ lên đỉnh đó "
" Anh im đi ! "
" Em đang ngại à, còn chỗ nào anh chưa thấy đâu ? "
Nhắm thấy nói không lại anh, em lại nâng tay lên che mặt bản thân lại.
Những ngón tay ẩm ướt được rút ra thay vào đó là vật nam tính của anh, thứ đó tỉ lệ thuận với thân hình có chút đô con anh.
Dương vật to lớn sẫm màu cương cứng còn có những đường gân chạy dọc quanh thân lọt vào tầm mắt em có chút đáng sợ.
Nhẹ nhàng tiến vào trong làm động tác đưa đẩy khiến thân thể em bên dưới chịu lực từ anh cũng bắt đầu đung đưa.
Hai con thỏ cũng vì lực mà nhảy nhót trên đồng liền bị bác sợ săn họ Lee túm lấy nhét vào miệng ngậm mút.
Giữa đoạn đâm rút kịch liệt bỗng dưng anh hạ tốc độ trở nên thong thả hơn như tìm kiếm gì đó.
" Tìm thấy rồi, anh đúng là thiên tài trong mọi lĩnh vực nhỉ " tiếng tự mãn vang lên khi anh thành công chạm vào điểm tên G bên trong em.
Người bên trên mãi mê đâm vào địa điểm mình vừa tìm thấy mặc em bên dưới đang run rẩy không ngừng.
Những cú thúc mạnh bạo liên tục chạm vào điểm nhạy cảm khiến dâm thủy bên dưới mất khống chế trào ra liên tục.
Tiếng rên rỉ đứt quãng của người phụ nụ hòa cùng vài ba tiếng gầm gừ thở nặng nề của người đàn ông. Không khí trong phòng đầy mùi dâm ái đầy nóng bỏng.
________
" Minhyeong đã thử việc đó chưa ? "" Rồi nhé Minseokie "
" Tao cá chắc nó chỉ được 3 lần 1000 won"
" Gì vậy Hyeonjoon, anh cá 5 lần 2000 won "
" Ói tiền ra đây hết đi, em 7 lần "