" Ch..chị nói gì vậy !! " Wooje lắp bắp, thân thể cũng vô thức lùi về sau.
" Ý là há miệng ra ăn bánh nè ? "
" Em tự ăn được, chị không cần "
Chị thật sự buông tay xuống sau câu nói của cậu, cậu cũng bối rối gãi đầu.
Múc từng miếng bánh bỏ vào miệng đầu cô chạy những dòng suy nghĩ kì quái, cậu nhóc này thật sự thích mình hay là đám kia nói dối ?.
" Wooje chị có thể hỏi chuyện một chút không "
" Dạ được " giọng cậu đáp lại nhỏ nhẹ, mắt cũng len lén nhìn về chỗ chị đang ngồi.
" Em thích chị à "
" KH-KHÔNG CÓ ! "
" Không có thì thôi, em ngồi ăn đi " bị dọa bởi sự lớn tiếng của cậu, cô đứng dậy định rời đi.
" Đừng mà ? " chộp lấy tay chị kéo lại cậu bối rối.
" Em cứ ăn đi ?? "
" Chị đừng bỏ em, em có thích mà " đầu Wooje cúi xuống nhỏ giọng thú nhận.
??????? Trước đó bảo không có rồi lại đột nhiên nhận là có, vậy là có hay không ??????.
" Nãy em nói không có "
" Em sợ chị không thích em "
" Vậy bây giờ sao lại nói "
" Không nói thì chị bỏ đi ! "
" Chị thích em mà, bỏ đi đâu được " bật cười trước sự ngây ngô của cậu.
" Không phải là thích kiểu đó " cậu ngẩng đầu lên nhăn mày nhìn chị nói.
" Thích của chị giống em không phải ý kia "
" Nhưng em...không biết đâu chị nói thích em rồi, không được rời đi. Mau bước lại đây "
Cậu nhóc với thân hình cao hơn chị hẳn cái đầu kéo cả thân thể nhỏ nhắn kia vào lòng dùng lực mà siết lấy.
_______
" Bây giờ không phải mỗi Wooje nó kì lạ rồi "
" Cả hai đứa nó có gì à ? "
" Minhyeong hyung, Minseok hyung và Hyeonjoon hyung em có một nhờ vả, mọi người giúp em canh chị ấy không đi chơi với bạn nam trong lớp nhé "