" Nói là thật thì anh sẽ làm à " em ngẩng đầu nhìn anh nở nụ cười." Không có đâu " im lặng nhìn em cười một lúc anh cũng dịu giọng nói một câu rồi lại xoay đi làm việc của mình.
Không ai nói với ai câu nào, chỉ cần cùng nhau ở cùng một không gian, em đọc sách, anh nhìn em cũng đủ thỏa mãn cả hai.
__________________
" Tae Min à ? Sao cậu lại né tránh tớ "
" Mau né tôi ra ! Tôi không muốn nói chuyện với cậu "
Đột nhiên sau ngày kia cách hành xử của Tae Min rất kì lạ, không còn muốn chơi cùng em thậm chí nói một câu cũng khó mà thoát ra. Không lâu sau, cô ấy cũng đã chuyển trường, tại sao vậy ?.
________________
" Cuối tuần này, em không thể gặp anh rồi "
" Tại sao ? "
" Em sẽ đi biển cùng gia đình đó "
" Có những ai "
" Có mẹ, có chị, có cả anh trai và anh họ nữa "
" Em không thể đi "
" Em đi cùng gia đình mà "
" Anh nói với em rồi mà, em không thể đi du dịch cùng người con trai khác " nắm lấy hai tay em, giọng anh trầm trầm ép đôi mắt em trực diện nhìn anh.
" Đó là anh họ của em "
" Giới tính nam, em biết anh lo mà đúng không ? Anh thật sự rất yêu em, anh không thể dùng lời nói thể miêu tả hết được, em phải hiểu điều đó " đầu anh gục xuống vai em, giọng điệu buồn bã, hai tay vòng qua siết chặt lấy eo em.
" Em biết rồi, em sẽ không đi nữa "
Yn là của anh, không thể đi du lịch cùng bất kỳ thằng nào khác ngoài anh, nếu có đi chỉ có thể đi cùng anh. Đây là điều anh đã từng nói, không thể phá vỡ.
________________
" Em có muốn dùng điện thoại của anh không ? "" Em không cần đâu, bất tiện cho anh lắm "
" Không bất tiện ! Cầm lấy nhanh " dúi điện thoại bản thân vào tay em, anh bên cạnh nghiêm túc chỉ em đăng nhập tất cả các tài khoản mạng xã hội của bản thân để kiểm tra.
" Em tin anh mà, không cần phải làm mấy cái này đâu "
" Tin nhưng vẫn cần sự an tâm, anh vẫn sẽ làm với em, việc này xem như là công bằng " đặt nụ hôn nhẹ lên môi em anh cười cười.