Môi môi không dứt kéo nhau tiến vào phòng ngủ, anh đẩy ngã em trên giường khiến tóc tai lộn xộn.
Đứng trước giường anh tự nhiên cởi bỏ từng lớp áo quần của mình đến mức không còn một mảnh vải mới tiến đến xâu xé bộ váy em đang mặc.
" anh....đừng..mà " câu nói đứt quãng vì hô hấp không ổn định của em bị anh hoàn toàn bỏ sau tai.
Thân thể em không bị che dù chỉ một chút, hoàn toàn phơi bày trước mắt anh. Đôi gò bông trắng nõn tròn trịa như bánh bao đính hạt đậu đỏ nảy lên từng hồi khi anh nắm lấy hai chân em kéo lại gần mình.
Em lùi một chút anh lại nắm chân kéo một khúc đến khi vùng cấm của em được chạm tới con quái vật của anh.
Khoảng cách giữa chiếc hang hồng hào, mềm mại và con quái vật cứng rắn cách nhau chưa tới một đốt tay.
Mỗi khi con quái của anh cương lên thêm một chút thì bóng của nó lại che được huyệt nhỏ kia một phần.
Nhìn vẻ mặt hoảng sợ của em khiến anh bật cười, dùng hai bàn tay to của mình nắm chặt phần hông mềm mại cố định một chỗ, hông của bản thân cố gắng tìm vị trí thích hợp để vật kia tiến vào.
Đầu khấc cương cứng đang rỉ một chút dịch chạm vào tiểu huyệt ẩm ướt còn đỉnh đỉnh vài lần làm cho hai thứ nước kéo dính nào nhau.
Phập một tiếng anh đâm sâu vào trong không một lời xin phép hay hỏi thăm, bên dưới chịu đau theo bản năng em liền căng thẳng siết chặt lại, phát ra tiếng thút thít.
" Thả lỏng ra đi em " bị siết bên dưới không tiến cũng không lùi được khiến anh chịu khổ không ít, giọng cũng trầm đi vài phần.
" Kh..ông muốn hức không muốn " hai bàn tay em che lấy mặt bản thân mà nấc lên vài tiếng.
Thấy em không hợp tác, bản thân cũng không thoải mái anh liền nóng nảy siết chặt eo em hơn sau đó chịu đau mà dùng lực đâm vào rút ra vài lần.
Lần đầu bị đâm một cách bạo lực anh còn cố ý dùng lực để di chuyển khiến bên dưới của em đau rát đến mức tê khắp nơi mà vô lực thả lỏng.
Tiếng khóc nức nở của em bên tai không khiến anh thấy tội lỗi về hành vi của mình đang làm, chỉ thấy càng ngày nàng hứng lên thôi.
Từng cú thúc sâu lút cán, đầu khấc vài lần còn chạm vào tử cung mà hôn lấy.
Em nằm bên dưới sướng đến mức ngón chân co quắp lại, miệng không kiểm soát được rên rỉ vài tiếng dâm đãng.
" Gọi tên anh, em gọi tên anh đi " miệng anh thủ thì vào tai em lời dụ dỗ trong khi bên dưới vẫn đang dập vào từng đợt mạnh bạo.
" Không gọi ! " em bướng bỉnh cố ngăn những tiếng rên bùa lợi của anh mà từ chối lời đề nghị.
Và điều đó thành công khiến anh bực bội, không vàn những đợt dập nhanh mạnh sung sướng tận trời nữa anh không động.
Cảm giác ngứa ngáy khiến em cựa quậy muốn tự động thân liền bị Hyeonjoon đè xuống nằm im.
" Anh ơi...động đi mà "
" Gọi tên và cầu xin anh đi "
" Moon Hyeonjoon...xin anh đó "
" Xin cái gì nói to lên, nay anh không có mang kẹo cho em đâu " anh nở nụ cười ranh mãnh hì hì bên tai khi em xấu hổ nói.
" Moon Hyeonjoon à...em xin anh đó, làm em đi "
Phựt một tiếng dây thần kinh bình tĩnh còn sót lại của anh chính thức mất hoàn toàn.
Dồn dập, mạnh mẽ lại điên cuồng chính là thứ dùng để miêu tả anh của hiện tại đang tung hoành trên cơ thể em.
" Anh ra đây "
Anh chạy nước rút nhấp liên tục vài chục cái rồi đi sâu vào trong bắn hết tất cả.
Nhìn lỗ nhỏ của em bị tinh dịch của mình lấp đầy đến nỗi trào ra ngoài, hai bên mép còn mấp máy khiến anh hài lòng cười vài tiếng.
" Anh yêu em " anh cúi đầu hôn liên tục vài cái vào môi em.
" Em không phải người kia của anh "