Doran [ Bỏ Con III ]

1K 83 7
                                    


" CON CỦA TÔI ! EM TRẢ CON LẠI CHO TÔI Y/N ! hức...tôi thương yêu em bao nhiêu tại sao em lại đối xử với tôi như vậy ? Con tôi, con tôi đâu ? " gục đầu xuống giữa hai chân, tay anh ôm lấy đầu mà gào khóc.

Yên vị trên bàn trước mặt là tờ giấy xuất ra từ bệnh viện xx, những dòng chữ in đậm bự chảng ' khoa phụ sản - phá ' .

Anh đã làm gì không tốt với em đến mức cả đứa con của cả hai cũng không muốn lưu lại ?

Niềm vui làm cha vừa được chớm nở, anh đã hào hứng biết bao để chờ ngày em thông báo với anh một sinh linh đang trưởng thành có dòng máu của anh lớn lên từng ngày.

Đây có lẽ là lý do cả tuần qua em không nói kết quả của chiếc que kia ? Em muốn giấu anh tới cùng.

* Cạch *

Một tiếng cửa nhà bị mở ra, em bước vào với chiếc túi của cửa hàng tiện lợi quen thuộc gần đây.

Mắt anh đỏ ngầu ngẩng đầu lên nhìn chằm chằm em, đây là lần đầu tiên em nhận được ánh nhìn như vậy bởi anh.

" ...Anh ? "

" Giấu bao lâu rồi ? " từng đợt hít thở nặng nề của anh rõ ràng tới mức em có thể nghe thấy cách đó cả đoạn.

" Giấu cái gì ? "

" Con của tôi, tờ giấy phá đứa bé ? Em muốn giấu tới khi nào, nếu em không còn yêu thương tôi thì nói ra chứ, tại sao lại làm vậy với con của tôi hả "

" Con..? "

" Que thử thai, em đi ngủ sớm bất chợt và còn nôn nghén khi ăn phải cá. Tôi biết cả rồi "

" Không có đứa con nào cả "

" KHÔNG CÓ VÌ EM PHÁ NÓ RỒI ! "

Nhìn anh đang mất bình tĩnh bên kia với hai hàng nước mắt không thể ngưng, em vội chạy đến vung tay đấm vào mặt anh một phát.

" Tỉnh táo lại chưa ? Anh đã đọc tên trên giờ giấy khám chưa ? Hôm em ngủ là vì hai ngày trắng đêm đấy ? "

" ....Còn que thử thì sao " một tay anh ôm một bên mặt bị em đấm, tay còn lại lúc này mới lật lại đọc tên bệnh nhân thì ra là họ Han.

" Chị quản lý tới nhà đưa đồ cho em, có dấu hiệu nên em bảo thử. Chồng chị ấy lại có vẻ không thích con nít nên có giờ giấy khám giả mà anh vừa đọc "

"...Nó là giả à "

" Anh đoán xem "

" ....Aiya haha giấy tờ bây giờ tiên tiến thật đó, cả anh còn bị lừa cơ này, anh nghĩ chồng của chị quản lý cũng sẽ bị lừa đó " anh đưa tay gãi đầu giả bộ cười giả lả không dám nhìn thẳng vào mắt em.



Hậu quả của việc hớt hải này tối đó bạn Choi Hyeonjoon bị phạt úp mặt vào tường cùng với đứa con ảo mà bạn đã nghĩ ra.







[ LCK x Reader ] DARK - LIGHT .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ