Jaehyeok tay đập lên trán bốp bốp vài cái, miệng nhẩm chửi bậy một hơi rồi mắt len lén nhìn ra cửa sổ bên ngoài đang có bóng váy xanh lấp ló.
Đúng là có trăm cái miệng cũng không cứu được cái miệng thối của Jinhyoek lần này.
" Ý của Jinhyeok không phải như vậy đâu em.. "
" Em biết rõ mà, chỉ là không muốn tin thôi, giờ thì em tỉnh ra rồi "
Nhìn con bé nhẹ nhàng lại rất kiên định với tình yêu của mình nay lại nở nụ cười yếu ớt như vậy, Jaehyeok dù chỉ là người chứng kiến cũng khó mà kiềm được một cỗ chua xót trào dâng.
_________
" Tôi đã nói với em l....." nhìn bóng dáng em một lần nữa lại xuất hiện trước trụ sở, miệng nói dở lời xua em đi nhưng bị tình cảnh trước mắt chặn lại.
Em đang bị hai người con trai khác vây lấy xin thông tin liên lạc, em lại còn cười với hai người đó ? Không phải bảo thích anh à ?
Đầu đặt ngàn dấu chấm hỏi nhưng sau đó lại vẫn làm ngơ quay đi như chưa thấy gì.
______________
Không biết được vì sao suốt hai tháng liền em không còn xuất hiện nữa, thay vì người đứng trông ngóng anh bước xuống là em trước đó, giờ đây đổi thành anh mỗi khi bước xuống sẽ thuận mắt đánh sang vị trí quen thuộc kia.
Không xuất hiện nữa, đúng là may mắn.
________________
" Jinhyeok nghe máy đây ạ "
" Yn đây ạ có thể đến gặp em tại sông hàn một lúc không ạ "
" Lại là em ? Tôi đã nói bao nhiêu lần rồi ? Tôi không muốn dính dáng tới em, đừng gây phiền phức cho tôi nữa " hai hàng mày anh khó chịu díu lại vào nhau, tông giọng cũng gay gắt hơn.
"...Lần này thật sự em cần anh tới đó, anh không tới em sẽ chết mất "
" Tôi không tới ! Có chết cũng không liên quan gì đến tôi ! " to tiếng nói hai câu anh nhấn ngắt cuộc gọi một cách nhanh chóng.
___________
" Em sẽ chết thật mà..." cuộc gọi kết thúc, hai mắt vô hồn,đờ đẫng ra một hồi rồi nhắm lại.
Cam chịu cơn đau hơn nửa tiếng, máu liên tục chảy ra không ngưng khiến việc mở mắt ra đến bây giờ là điều khó khăn.
Thời gian trôi qua không đợi một ai, sự đau đớn, mệt mỏi cũng ngày càng tăng thêm không thuyên giảm. Lần này anh không đến cứu em rồi, không như lần trước.
__________
" Bây giờ lại không bắt máy ? " khó chịu khi cuộc gọi liên tục không được bắt máy, ném di động lên bàn mà đi lên giường ngủ.
Bản tin thời sự ngày hôm nay : Rạng sáng ngày xx tháng ** phát hiện một xác thiếu nữ nằm bên khu vực sông.....
Giọng đọc của nữ biên tập viên trên kênh thời sự như đâm nhiều nhát kim vào trái tim đang thấp thỏm của anh.
Điện thoại không nghe máy, nữ, địa điểm hẹn vào đêm qua.
_______________________________________