Zeus [ Đàn Chị I ]

1.4K 82 3
                                    

Cô là bạn cùng lớp của Minseok Minhyeong và Hyeonjoon cũng là tiền bối của Wooje.

_______.__.

" Có cần mua gì không Yn Wooje nó đi mua nước tiện thể nó mua luôn cho "

" Wooje à giúp chị mua bánh dâu tằm ở nhà ăn được không "

" Được ạ, chị còn muốn mua gì không "

" Không còn, chị cảm ơn "

" Mua cho anh lon...." Hyeonjoon nói chưa dứt câu đã bị cậu em chen lời.

" Anh có chân không ? Sao không tự đi mua " nói xong câu Wooje lập tức chạy vội bỏ lại sau là Hyeonjoon đang tức tối.

" Aishhh cái thằng này ? Mua cho gái thì được chứ mua cho anh nó là kêu phiền "

Sau câu nói cảm thán của mình Hyeonjoon cũng ăn một cú đánh vào tay liền quay sang.

" Làm cái gì vậy con bò Y/n này ? Sao lại đánh tao "

" Cái miệng ăn nói chẳng đâu vào đâu "

" ???? "

" ??????? "

Minseok và Minhyeong từ nãy đến giờ chứng kiến cũng chỉ biết đặt ngàn dấu chấm hỏi.

Là Hyeonjoon hay Wooje ăn nói chả đâu vào đâu ????????.

_________

" Xin lỗi chị ! Em đến trễ quá bánh dâu tằm hết mất rồi " Wooje hai tay di di vào nhau, má hơi phồng lên buồn bã nói.

" Không sao đâu Wooje là chị nhờ em mà, em lại đây nghe dùm chị đoạn này có bị lệch nhịp không em "

Wooje tiến tới ngồi kế bên cạnh cô lặng lẽ lắng nghe từng âm đàn được kéo ra bởi cây vĩ cầm màu nâu trầm.

" Đoạn này hình như hơi lệch một chút đó chị "

" Vậy hả, để chị xem lại nào "

Cảnh hai chiếc đầu cúi xuống bàn như sắp chạm vào nhau bị ba kẻ kia thấy rồi cũng chỉ nở nụ cười ẩn ý rồi rời đi.

_______

" Wooje ! Hôm nay là thứ bảy đó " Minseok vỗ một cái vào vai cậu em thần bí nói.

" Liên quan gì đến em ? " Wooje thoát tầm mắt khỏi cuốn vở đang viết dở nhìn lên ba người anh đang đứng, khó hiểu hỏi.

" Thứ bảy có bánh dâu tằm !! Chị Y/n của nhóc thích đó " Minhyeong thở một hơi rồi nói.

" Aishhh sao anh không nói sớm hơn " cậu nhóc la lên một tiếng rồi chạy vụt đi, trong lúc chạy tay còn va phải cạnh bàn kêu lên một tiếng.

" Thấy chưa ! Tao nói nó không bình thường mà "










[ LCK x Reader ] DARK - LIGHT .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ