Sau khi tỉnh dậy từ giấc mơ, tôi đã mất trí một lúc. Toàn thân tôi ướt sũng như thể tôi đã chạy suốt cả đêm, tim đập thình thịch như điên. Vì thế, tôi không thể ra ngoài mà không tắm, nên hôm nay tôi không thể ngủ nướng được.
Mặc dù tôi dậy và tắm ngay luôn nhưng tôi gần như đã đến muộn.
"Ha."
Vừa mở cửa ra, tôi đã thấy Yoon JungIn đang đặt tay lên bàn và nói."Vậy tối nay chúng ta cùng nhau xem tập 2 của 'Black Rain' nhé?"
Khung cảnh mấy ngày trước lại hiện về trong trí nhớ của tôi. Tôi nhíu mày. khi chuyến ngoại khoá đến gần, có khá nhiều cuộc họp được tổ với Yoon Jeong In trong giờ tự học buổi sáng. Mấy đứa kia cũng trả lời một cách thân thiện.
"Tôi đồng ý."
"Tốt lắm! Trước chuyến đi ngoại khoá một ngày bầu không khí sẽ rất hoàn hảo."
"Chỉ có mỗi lớp chúng ta là tổ chức hai chuyến đi ngoại khoá thôi."
Trong khi mọi người đều háo hức thì chỉ có mình tôi ngơ ngác, không biết gì. Kim Hye-hill thì thầm với tôi người đang ngồi cạnh chiếc bàn với vẻ mặt bối rối.
"Chúng tớ quyết định sẽ có buổi tập chung tối nay vì chúng tớ muốn biểu diễn trong chuyến đi ngoại khoá."
"À."
"Tớ cảm thấy hơi tiếc nếu chỉ có mấy đứa biểu diễn mới ở lại, nên những đứa có thời gian có thể gọi pizza ăn và ở lại cùng, đồng thời chúng ta cũng sẽ xem <Black Rain> cùng nhau khi đến giờ phát sóng, cỡ 10 giờ nhà ai người đó về thôi."
À ha thì ra là vậy. Hôm nay, một ngày trước chuyến ngoại khoá, cũng là ngày tập 2 của bộ phim <Black Rain> do Yoo Cheon-young đóng được phát sóng. Sau khi nghe giải thích, tôi hỏi cô ấy.
"Cậu thấy thế nào?"
Kim Hye-hill tựa cằm và đảo mắt. Ngay sau đó, một giọng nói thờ ơ phát ra.
"Tớ không đi học thêm và Kim Hye-woo cũng muốn xem bọn kia luyện tập."
Dù có hay cãi nhau nhưng anh em thì vẫn là anh em. Ý tôi là vì lý do đó mà họ có thể ở lại đến tận đêm.
Sau khi suy nghĩ một lúc, tôi lập tức đưa ra đáp án. Dù sao đi nữa, khi ở nhà, tôi cũng phải lo về những tạp âm ở hành lang căn hộ của mình, vì vậy nếu coi 'Black Rain ở đây thì tôi không cần phải lo về chúng nữa. Nếu tôi thử thay đổi nơi coi phim thì chắc cũng không phải là một ý tưởng tồi đâu. Tôi vui vẻ trả lời.
"Vậy tớ cũng ở lại nhé?"
"Tuyệt."
Kim Hye-hill, người nói điều đó trong khi nắm lấy tay tôi, giơ lên và hét. Yoon Jeong-in! Sau đó sắc mặt cô ấy đột nhiên tái nhợt, rồi lấy tay che miệng mình lại. Nhưng đã quá trễ rồi.
"Ừ, Cậu gọi Jeongwoon à?"
"A, cái này thực sự không hợp với cậu chút nào. Cái gì mà thân thiện với thiên nhiên cơ chứ?"
*Jeongwoon: vườn cây
Cô ấy cau mày và càu nhàu trước khi đưa 100 won cho Yoon Jeong-in. Nhìn cảnh đó tôi cảm thấy tội lỗi vô cùng. Xin lỗi, Hyehill. Sau này tớ chắc chắn sẽ mua cho cậu thứ gì đó ngon ở căng tin. Yoon Jeong-in, người đang tán tỉnh và bỏ tiền vào chiếc hộp thiếc, nhìn tôi và hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dịch Inso's Law - Luật của tiểu thuyết mạng
RomanceDo quá mê bộ này nên mình sẽ dịch tiếp từ chap 43-5 tương đương với chap 547 bên bản Eng Đọc 43-5 trở xuống trên cổng lightnovel Lưu ý: - Mình hoàn toàn sử dụng gg dịch rồi sửa lại cho dễ hiểu nên có gì sai sót thì mong các bạn góp ý -Lịch ra chap...