Chap 373

177 7 1
                                    

Tiêu đề: Đây là chuyến đi hậu chia tay chứ
không phải đi ngoại khoá sao? (Giữa)

[Thông báo dành cho học sinh trường Sohyeon.]

Tôi mở mắt ra khi nghe thấy âm thanh máy móc phát ra từ loa và bắt đầu ngơ ngác nhìn xung quanh.

Tôi không thể nhớ được mình đã ngủ lúc nào và đêm qua mình đã làm gì. Tôi dùng tay chải thô bạo phần tóc đang rũ về phía trước và nhìn quanh phòng.

Phòng của chúng tôi có hai chiếc giường cỡ king, nhưng không hiểu sao cả ba chúng tôi đều cùng nằm co ro trên một chiếc.

Sau khi nhìn thấy Kim Hye-hill ngủ ngon lành với hai tay khoanh trước ngực như ma cà rồng trong phim, và Lee Min-ah, cũng đang ngủ ngon lành với cái đầu tựa vào bụng Kim Hye-hill, tôi quay đầu về phía cửa sổ.

Một vùng biển xanh mới mẻ trải dài phía sau những hàng cây cọ và những tòa nhà lạ lẫm. Khung cảnh đó làm đôi mắt của tôi cảm thấy tươi mới hơn. Ánh sáng ấm áp của mặt trời xuyên qua cửa sổ khách sạn.

Rồi tôi chợt nghĩ, trời sáng thế này thì mấy giờ rồi nhỉ? Trong lúc suy nghĩ thì một âm thanh vang lên đã đánh thức tôi.

[Thông báo tới học sinh trường Sohyeon. Các học sinh trường Sohyeon, hãy thay một bộ quần áo thoải mái để tham gia các hoạt động ngoài trời, xuống khu vực buffet, ăn sáng và tập trung trước cổng chính của khách sạn trước 7:20.]

Tôi vò đầu bứt tai khi nghe thấy giọng nói yêu cầu từng lớp trưởng đảm bảo rằng không có học sinh nào vẫn đang ngủ trong phòng của khách sạn và vắng mặt trong khu vực buffet để tất cả học sinh có thể ra ngoài mà không bị gián đoạn.

Vậy bây giờ là mấy giờ rồi? Vẻ mặt của tôi thay đổi khi cuối cùng tôi cũng tìm thấy chiếc điện thoại di động ở đầu giường.

Tôi ngay lập tức hoảng sợ và lay người Kim Hye-hill với Lee Min-ah dậy, những người đang ngủ say như thể họ không hề nghe thấy thông báo. Chỉ đến khi cơ bắp ở cánh tay tôi bắt đầu cảm thấy nhức thì hai người họ mới từ từ mở mắt ra.

"Sao thế? Có chuyện gì vậy?"

Khi nhìn thấy Lee Minah hỏi câu đó với đôi mắt sưng vù tôi mới nhớ được chuyện gì đã xảy ra tối qua.

Lúc tôi trở lại phòng, Lee Min-ah đã bước vào trước tôi và được Kim Hye-hill an ủi. Lee Min-ah khóc nức nở theo đúng nghĩa đen khi được bàn tay vụng về của Kim Hye-hill vỗ nhẹ vào lưng.

Thành thật mà nói, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng cô ấy có thể khóc đến mức như vậy vì Yoon Jeongin, mà không phải ai khác.

Tôi càng bàng hoàng hơn trước những gì cô ấy nói ngay khi nhìn thấy tôi.

'Bọn tớ sẽ chia tay.'

'Hả?'

'Tớ sẽ chia tay với Yoon Jeong-in.'

'Cậu nói là cậu sẽ không chia tay cho đến khi nào hai người thật sự ghét nhau mà? Cậu sẽ cố gắng hết sức cho đến không còn chút tình cảm nào hay luyến tuyến tiếc gì nữa.'

Tôi nhanh chóng cởi giày, bước vào và quỳ xuống trước mặt cô ấy.

Sau đó Lee Min-ah cắn môi và lắc đầu kiên quyết.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 18 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dịch Inso's Law - Luật của tiểu thuyết mạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ