Chap 364

89 4 0
                                    

"Hm...."

Cuối cùng, trên chuyến xe buýt đi về khách sạn, tôi khó lòng cưỡng lại được mong muốn xin số của Noh Ari từ thầy Noh Min-chan, người đang ngủ gật ở ghế trước.

Nếu ai đó nhìn thấy tôi như thế này chắc hẳn sẽ nghi ngờ hoặc hỏi chuyện gì đã xảy ra, nhưng may mắn thay, trên xe buýt chỉ có tôi và một vài người khác còn thức.

Ngay cả Yoon Jeong-in và Lee Min-ah, những người có sức chịu đựng khiến tôi liên tưởng đến một quảng cáo về pin, cũng gần như ngất xỉu vì họ đã chơi quá sức ở công viên giải trí. Mặc dù vẫn có vài người còn tỉnh nhưng dường như họ không còn sức lực để nói chuyện.

Trong sự im lặng ngột ngạt này, chỉ có những tiếng khò khè, và ngáy. Tôi cúi đầu xuống và thở dài lần nữa.

Tôi lẩm bẩm.

"Không, điều này chẳng có ý nghĩa gì cả."

Sau 'sự cố' ở Công viên giải trí Soinguk, tôi dắt Kim Hye-hill và ngay lập tức lẻn vào bãi đậu xe của công viên giải trí.

"Tìm ra tên trường rồi thì tính sao?"

Khi Kim Hye-hill hỏi một cách thắc mắc, tôi chỉ cười haha.

Vừa rồi, nếu tên trường mà cậu bạn tên Lee Seojin đang theo học là 'Trường Ji-Jon.' thì không ổn chút nào.

Tôi không thể nói rằng tôi làm vậy để đảm bảo rằng đó không phải là 'trường Ji-Jon' được.

Nếu ngay từ đầu họ của cậu bạn đó là Eun hoặc Ban thì chúng tôi đã không phải trải qua rắc rối này rồi. Tôi thầm càu nhàu như vậy, tôi tiến đến 1 trong số những chiếc xe không phải xe buýt của trường chúng tôi.

Theo tờ giấy dán trên cửa sổ phía trước của xe buýt, tên của trường đó là 'Trường trung học Seonyul'. Đó là một cái tên hay, nhưng nó không phải là 1 trường tồn tại trong thế giới thực, nên tôi không thực sự cảm nhận được nó. Cuối cùng, tôi không thể giải quyết được nghi vấn và phải lặng lẽ rút lui.

Tôi chạm vào cằm mình và lẩm bẩm lần nữa.

"Một nhân vật không có nét gì đặc biệt, đến từ một ngôi trường không có tên tuổi, chiếm được trái tim của Ban Yeo-ryeong?"

Hơn nữa, cái tên Lee Seojin hoàn toàn không được nhắc đến trong phần giới thiệu các nhân vật của "Haegarim" mà tôi thấy vào ngày tôi trở về thế giới ban đầu. Tất nhiên, vì cuốn tiểu thuyết chưa hoàn thành nên rất có thể đó là một nhân vật xuất hiện trong tương lai. Nhưng... ... .

Tôi lại một lần nữa ném ánh mắt nghi ngờ về phía thầy Noh Min-chan ở ghế trước.

Nhưng tác giả của cuốn tiểu thuyết đó đang ở thế giới này thì rốt cuộc làm thế nào để tập tiếp theo có thể xuất bản?

Hơn nữa, nghĩ lại về cuộc trò chuyện giữa No Ari và Joo In. No-Ari dường như cũng không biết chi tiết chuyện gì sẽ xảy ra trong chuyến đi dã ngoại. Cô ấy có vẻ rất sợ Joo In, nên nếu biết bất cứ điều gì, cô ấy sẽ nói với Joo In càng chi tiết càng tốt.

Dịch Inso's Law - Luật của tiểu thuyết mạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ