Harry Potter 1-10

235 4 0
                                    

1.

-

Ngươi ngồi ở Malfoy trang viên bàn đu dây thượng, nho nhỏ cô nương, màu xám đôi mắt, một đầu bạch kim sắc tóc dài, ánh mắt có chút mê mang, ngươi xem đi tới nam hài, khóe miệng mang theo một mạt ý cười.

Lucius. MalfoyLa y tư, làm sao vậy? Tâm tình không hảo sao?

La y tư. MalfoyCòn hảo đi......

Ngươi trong mắt mang theo buồn rầu, đứng lên cùng ca ca hai người tới rồi hoa viên, ngươi uống một ngụm hồng trà, thở dài.

Lucius. MalfoyBởi vì Cyrus?

La y tư. MalfoyNgươi biết đến... Hắn luôn luôn không quá thích Slytherin...... Ta có chút lo lắng.

Lucius. MalfoyPhóng nhẹ nhàng, la y tư, nếu hắn vào Gryffindor, có lẽ các ngươi liền có thể giải trừ hôn ước.

La y tư. MalfoyHảo đi, này có lẽ không tồi......

Ngươi thở dài, thanh mai trúc mã, vốn dĩ khá tốt quan hệ, lại bởi vì một hồi hôn ước, làm cho cái mũi không phải cái mũi, mặt không phải mặt, các ngươi đính hôn mấy năm nay, gặp qua số lần không vượt qua năm lần, nói qua nói không vượt qua tam câu, liền tính ngươi đã từng từng có chờ đợi, lúc này cũng tâm lạnh.

Lucius. MalfoyYên tâm, ngày mai liền khai giảng, ta chờ ngươi tới Slytherin, đúng rồi, vị nào hiện tại là hắc ma pháp phòng ngự khóa giáo thụ.

La y tư. MalfoyTa đã biết.

Ngày hôm sau xe lửa thượng, ngươi nhắm mắt lại, ngón tay nhẹ nhàng nâng đầu, nghe được mở cửa thanh âm, ngươi mở mắt, trong ánh mắt tựa hồ còn có chút mê mang.

Severus. SnapeNgươi hảo...

La y tư. MalfoyNgươi hảo, ngồi đi, không ai.

Severus. SnapeĐa tạ.

Hắn lẳng lặng cúi đầu nhìn trong tay hắn ma dược thư, ngươi như cũ nhắm mắt dưỡng thần, mất khống chế cảm giác thật sự quá không hảo, chỉ hy vọng Cyrus không cần dẫm lên ngươi điểm mấu chốt...... Hảo đi, sự tình thường thường sẽ không như ngươi mong muốn, cảm thụ được bị đẩy ra môn, một cái màu đỏ tóc màu xanh lục đôi mắt cô nương đi đến.

Lily. EvansTây phất.

Severus. SnapeLily.

Cái kia nam hài buông xuống trong tay thư, ngươi rất có hứng thú nhìn bọn họ, đột nhiên một trận ồn ào thanh âm, bốn cái nam hài đi đến, ngươi xem cầm đầu chính là Potter gia nam hài, Cyrus hảo bằng hữu, mà tự phụ lãnh đạm vương tử ở hắn phía sau, ngươi xem bọn họ, ánh mắt tựa hồ có chút lãnh.

James. PotterLily, ngươi ra tới chính là vì tìm cái này nước mũi tinh?

Lily. EvansĐủ rồi! James Potter! Hắn là bằng hữu của ta!

James. PotterNgươi xem hắn kia lôi thôi bộ dáng, Lily, hắn không xứng!

Lily. EvansJames Potter!

Severus. SnapeTổng so các ngươi hảo.

Severus trong mắt mang theo coi khinh, cái loại này coi thường cảm giác, chọc giận Potter phía sau Cyrus, ngươi xem hắn rút ra ma trượng kia một khắc, ngươi biết không có thể lại xem đi xuống.

Tổng phim ảnh, rắn rết mỹ nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ