Vân chi vũ + Liên Hoa Lâu 1-10

80 2 0
                                    

1.

-

Giác cung bên trong, ngươi xem hôn mê bất tỉnh nam nhân, nhẹ nhàng thở dài.

Cung uyển giácNhư thế nào còn không tỉnh a...

Môn bị đẩy ra, ngươi xem tiến vào người, trong mắt mang theo ý cười.

Cung uyển giácCa ca.

Cung thượng giác đi tới, nhẹ nhàng xoa xoa ngươi tóc dài.

Cung thượng giácA Uyển thích liền lưu lại.

Ngươi xem hắn, mắt sáng rực lên, gật gật đầu.

Cung uyển giácCảm ơn ca ca.

Cung thượng giác ánh mắt lạnh băng, phiết liếc mắt một cái trên giường hai cái nam nhân, nhìn chính mình thân thể mảnh mai muội muội, ánh mắt ám ám, muội muội cùng chính mình đệ đệ là long phượng song thai, từ nhỏ thể nhược, mười năm trước cửa cung thất thủ, đệ đệ cùng mẫu thân chết thảm ở vô phong trong tay, ngày xưa một nhà năm người, chỉ còn lại có chính mình cùng ốm yếu muội muội.

Lần trước ngươi đi ra ngoài, từ Đông Hải chi bạn cứu về rồi hai cái nam nhân, bộ dáng nhìn liền bất phàm, hắn vốn dĩ muốn mặc kệ nhàn sự nhi, lại bởi vì ngươi lóe sáng con ngươi, trong lòng mềm nhũn, đáp ứng rồi thỉnh cầu của ngươi.

Cung thượng giác rời đi, ngươi cấp hai người uy dược, liền xem cái kia hồng y phục nam nhân lông mi hơi hơi run rẩy, mở mắt, hung ác con ngươi thẳng tắp hướng về phía ngươi mà đến, ngươi hoảng sợ, trực tiếp đánh nghiêng trong tay chén thuốc, nhút nhát sợ sệt con ngươi, nam nhân nhìn chằm chằm ngươi.

Sáo phi thanhNgươi là ai? Đây là chỗ nào? Ta vì cái gì ở chỗ này?

Ngươi xem hắn, nhẹ nhàng vỗ vỗ ngực, thở dốc hơi hơi bình tĩnh xuống dưới, nhị ca đã chết lúc sau, ngươi khóc ba ngày, lại tỉnh lại liền nhiều tim đập nhanh chi chứng.

Cung uyển giácNày... Đây là cửa cung, ta là giác cung đại tiểu thư, cung uyển giác... Ngươi... Ngươi đừng sợ...

Ngươi nhẹ nhàng kéo lại hắn tay áo, hắn nhìn ngươi bộ dáng, đôi mắt nhu hòa xuống dưới, nhìn ngươi, ngươi bị hắn sợ tới mức trong mắt hàm chứa nhàn nhạt hơi nước.

Sáo phi thanhTa vì cái gì tại đây?

Lãnh ngạnh thanh âm làm ngươi có chút không thoải mái, nhìn hắn bộ dáng.

Cung uyển giácTa ở Đông Hải chi bạn gặp được các ngươi... Liền cầu ca ca ta đem các ngươi mang về tới.

Sáo phi thanhChúng ta?

Sáo phi thanh cúi đầu liền thấy được nằm ở hắn bên người Lý tương di, hơi hơi sửng sốt một chút, ngươi xem hắn thay đổi thất thường ánh mắt, sửng sốt một chút, gắt gao bắt lấy hắn tay áo không buông tay, rõ ràng chính mình đã sợ hãi run rẩy, lại còn không buông tay.

Cung uyển giácĐừng đánh hắn, hắn trúng độc, ta đệ đệ thật vất vả lưu lại hắn mệnh, ở đánh sẽ chết.

Sáo phi thanh sửng sốt một chút, nhìn ngươi.

Sáo phi thanhHắn trúng độc?

Ngươi xem hắn bộ dáng, gật gật đầu.

Cung uyển giácTa đệ đệ là cửa cung gần trăm năm tới lợi hại nhất độc dược thiên tài, hắn nói khẳng định không sai.

Tổng phim ảnh, rắn rết mỹ nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ