1.
-
Ngươi ngồi ở dược phòng bên trong, trong tay nhẹ nhàng nghiền nát dược liệu, ngoài cửa truyền đến tiếng đập cửa, ngươi trong mắt xẹt qua một tia không kiên nhẫn, giương mắt xem qua đi.
Cung thanh trưngLàm sao vậy?
Vạn năng nhân vậtTiểu thư, trưng công tử cùng vũ công tử đánh nhau rồi.
Cung thanh trưngNga? Đánh thua?
Vạn năng nhân vậtKhông có... Trưng công tử đem vũ công tử... Cấp đả thương.
Cung thanh trưngNhư vậy a... Làm xa trưng trở về cho ta ma dược, đỡ phải đi ra ngoài chạy lung tung.
Vạn năng nhân vậtLà... Tiểu thư, vũ cung bên kia...
Cung thanh trưngNgươi đi lấy hai bình kim sang dược đưa qua đi, liền nói... Ta sẽ xem trọng xa trưng, không ở làm hắn khi dễ tử vũ.
Vạn năng nhân vậtLà.
Ngươi trên tay động tác không ngừng, lại liền mặt nhi cũng không lậu, ngươi là trưng cung trưởng nữ, 5 năm trước phụ thân chết ở vô phong trong tay, đệ đệ lại còn tuổi nhỏ, ngươi liền chống đỡ đi lên toàn bộ trưng cung, cùng ngươi đồng dạng tình cảnh, còn có cung tím thương, bất quá nàng cùng ngươi không giống nhau, ai đều biết nàng không chịu nàng phụ thân đãi thấy, nhưng là ngươi y thuật cùng ngự hạ bản lĩnh đều là phụ thân ngươi thân thủ dạy ra, ngươi đệ đệ tuy rằng cùng ngươi không phải một cái mẫu thân, lại cũng cũng đối với ngươi thực tôn trọng.
Một lát sau, môn bị đẩy ra, liền xem một cái đầu nhỏ lộ ra tới, nhìn ánh mắt của ngươi, có chút lấy lòng cười cười, ngươi xem hắn.
Cung thanh trưngLại đây.
Tiểu gia hỏa chạy tới, trên người có chút xám xịt, ngươi buông xuống trong tay dược, vỗ vỗ hắn quần áo, nhéo hắn khuôn mặt.
Cung thanh trưngNhư thế nào lại đánh nhau?
Cung xa trưngTỷ tỷ ~ đau ~
Tiểu gia hỏa cổ cổ quai hàm, ngươi xem hắn, trong mắt mang theo ý cười, lôi kéo hắn ngồi ở ngươi bên cạnh, ngón tay hơi lạnh, xoa xoa hắn gương mặt.
Cung thanh trưngNói cho tỷ tỷ, chuyện gì xảy ra?
Cung xa trưng ôm ngươi cánh tay, đôi mắt sáng lấp lánh nhìn ngươi.
Cung xa trưngHắn là tiểu con hoang! Nếu không phải bởi vì hắn cùng hắn nương! Cha mẹ cũng sẽ không chết!
Ngươi sửng sốt một chút, sờ sờ cung xa trưng đầu nhỏ, đem hắn ôm vào trong lòng ngực, nhẹ nhàng trấn an hắn cảm xúc, cung xa trưng so cung tử vũ còn nhỏ hai tuổi đâu, bại bởi đệ đệ, ngươi đến muốn nhìn một chút hắn có cái gì mặt tới tìm bãi, ba năm trước đây nếu không phải vũ cung không cẩn thận, vì bảo hộ lan phu nhân điều đi rồi đại bộ phận thị vệ, trưng cung cùng giác cung cũng sẽ không chết thương thảm trọng, ngươi phụ thân, cung xa trưng mẫu thân, cung thượng giác mẫu thân cùng đệ đệ, còn có trung thành và tận tâm vô số thị vệ toàn bộ chết ở vô phong trong tay!
Cho nên ngươi sẽ không ngăn cản cung xa trưng khi dễ cung tử vũ, rốt cuộc ngươi nhìn không thuận mắt vũ cung cũng không phải một ngày hai ngày, cung gọi vũ ngươi đều không bỏ ở trong mắt, chọc nóng nảy ngươi, bách thảo tụy hơi hơi động nhất động, đều đến cho ngươi phụ thân đền mạng!