1.
-
Cửu Trọng Thiên phía trên, chiết nhan nhìn Đông Hoa, Đông Hoa mở mắt, nhìn hắn, lắc lắc đầu.
Chiết nhanMột chút phần thắng cũng không có?
Đông HoaCó, chuông Đông Hoàng tồn tại, nhân thế gian liền hoàn toàn huỷ hoại.
Chiết nhanTa Phục Hy cầm...
Đông HoaCòn có một tia sinh cơ.
Chiết nhanNgươi nhưng thật ra nói a!
Chiết nhan gấp đến độ đầy đầu hãn, hiện giờ Ma giới ngo ngoe rục rịch, cánh tộc cũng không yên phận, Yêu giới cũng là nhìn trộm Thiên tộc, đều hận không thể xé xuống một ngụm thịt tới, ngày đó thần ma đại chiến lúc sau, chiết nhan không thể tái chiến, phong ấn Phục Hy cầm, chính là hiện giờ hoà bình là hai cái bạn cũ tánh mạng đổi lấy, hắn là vô luận như thế nào cũng không thể trơ mắt nhìn này Tứ Hải Bát Hoang hủy trong một sớm.
Đông HoaTam Thanh thiên, vô ưu cung.
Chiết nhanVô ưu? Du thanh không phải bế quan sao?
Đông HoaKhông biết, chúng ta chỉ có thể đi một chuyến, thử một lần.
Tam Thanh thiên, vô ưu cung bên trong, cảm nhận được bên ngoài hơi thở, ngươi mở mắt, trong ánh mắt mang theo đạm mạc, đột nhiên vung tay áo, mở ra kết giới, nhìn hai cái lão bằng hữu, ngươi động cũng chưa động, ánh mắt lạnh băng, giống như vạn năm hàn băng giống nhau.
Du thanhKhông có việc gì không đăng tam bảo điện.
Đông HoaDu thanh, ngươi là thiên hạ chi thần.
Du thanhĐúng vậy, ta mất đi phu quân của ta, mất đi ta tốt nhất bằng hữu, còn chưa đủ sao?
Ngươi xem bọn họ, hai người nói không ra lời, chỉ là như vậy nhìn ngươi, ngươi thở dài, giơ tay vung lên, hai ly mạo nhiệt khí nước trà xuất hiện ở bọn họ trước mặt, ngươi xoa xoa huyệt Thái Dương.
Du thanhNói đi, nếu không phải việc khó nhi, ngươi cũng không trở lại tìm ta.
Đông HoaCánh tộc gần nhất có phản loạn chi tâm, Ma tộc cũng tân ra một cái Ma Tôn mâu lạc, chúng ta phân thân thiếu phương pháp.
Du thanhNgươi muốn cho ta rời núi?
Chiết nhanKhông sai, du thanh, hiện giờ Tứ Hải Bát Hoang khắp nơi nguy cơ, ta Phục Hy cầm, ngươi là biết đến, nếu có thể, chúng ta cũng sẽ không tới tìm ngươi.
Ngươi gật gật đầu, tỏ vẻ lý giải, đột nhiên trong lòng vừa động, ngươi cảm thụ được trái tim dị động, cả người giống như toả sáng tân sáng rọi, thoạt nhìn giống như có độ ấm giống nhau, ngươi cười cười, nhìn bọn họ.
Du thanhNhư thế nào liền hai người các ngươi? Dao Quang đâu?
Chiết nhanDao Quang nàng......
Chiết nhan trong mắt mang theo khó xử, ngươi sửng sốt một chút, trong lòng có chút rét run, nhìn bọn họ.
Du thanhĐừng nói cho ta... Dao Quang thân về hỗn độn......
Đông HoaKia nhưng thật ra không có, chính là nàng thích Mặc Uyên.
Du thanhKhông có khả năng!