Vân chi vũ Cp cung xa trưng 1-10

67 2 1
                                    

1.

-

Bá đao sơn trang, liễu lão trang chủ cùng Độc Cô thị sinh 3 trai 2 gái, nhỏ nhất nữ nhi hiện giờ cũng 16 tuổi, chính nháo muốn đi ra ngoài chơi, mấy cái ca ca tỷ tỷ khuyên như thế nào cũng chưa dùng.

Ngươi ghé vào trên giường, phồng lên miệng không chịu nói chuyện, liền trông cửa bị đẩy ra, ngươi nương không đến sớm, từ nhỏ ngươi chính là bị mấy cái ca ca tỷ tỷ mang đại, liễu tịch dung mạo mỹ diễm, dáng người giảo hảo, cũng là giang hồ nổi danh mỹ nhân, lanh lẹ tính tình cũng là đưa tới không ít người theo đuổi, chỉ là không nghe nói nhà ngươi tỷ tỷ đối ai có hảo cảm... Khụ khụ, đề thi hiếm thấy, liễu tịch đi tới, nhẹ nhàng vỗ vỗ ngươi bả vai.

Liễu tịchLàm sao vậy? Khí thành như vậy, thật không ăn cơm?

Ngươi xoay người ngồi dậy, nhìn nàng, ánh mắt có chút u oán.

Liễu biết ýA tỷ, ta nghĩ ra đi chơi sao ~

Liễu tịch mặt mày ôn nhu xuống dưới, nhẹ nhàng sờ sờ ngươi gương mặt.

Liễu tịchHiện giờ giang hồ bên trong thần hồn nát thần tính, vô phong cùng cửa cung cũng không ngừng nghỉ, chúng ta bá đao sơn trang tuy rằng không sợ, lại cũng không tính toán trộn lẫn, ngươi nếu là gặp được nguy hiểm, làm sao bây giờ? Ca ca tỷ tỷ còn không được đau lòng chết?

Ngươi ôm tỷ tỷ cánh tay làm nũng.

Liễu biết ýChính là ta có thể bảo hộ chính mình.

Liễu tịchLả lướt, tỷ tỷ sẽ lo lắng ngươi, vô phong thủ đoạn ngươi lại không phải không biết.

Ngươi lôi kéo nàng tay áo, phồng lên mặt, tả hữu loạng choạng.

Liễu biết ýA tỷ ~

Liễu biết ýA tỷ ~~

Liễu tịch nhìn ngươi bộ dáng, chọc chọc ngươi cái trán.

Liễu tịchNgươi liền biết như thế nào hàng phục ta.

Liễu biết ýA tỷ tốt nhất ~

Liễu tịchTa mặc kệ, nhị ca không ở nhà, tam ca bế quan, chính ngươi đi cùng đại ca nói.

Liễu biết ýCảm ơn a tỷ!

Ngươi từ trên giường nhảy xuống, giày đều đã quên, một đường chạy tới chính sảnh, nhìn ngươi bộ dáng, liễu kinh đào sắc mặt có chút biến thành màu đen, đứng lên.

Liễu kinh đàoGiống cái gì bộ dáng!

Liễu biết ýĐại ca! Ta muốn đi ra ngoài chơi!

Liễu kinh đàoKhông được! Bên ngoài nguy cơ thật mạnh, chúng ta tuy rằng không sợ vô phong cùng cửa cung, lại cũng không cần thiết trộn lẫn đi vào.

Liễu biết ýTa chính là bá đao tiểu thư! Ai dám đụng đến ta!

Liễu kinh đàoHồ nháo! Ngươi đi Đường Môn thời điểm, không tiếp xúc quá sao?

Liễu biết ýA ca ~ đại ca ~ ta nhất định có thể.

Liễu kinh đàoNgươi muốn đi cửa cung, đúng hay không?

Liễu biết ýTa chính là đi xem ~ vô phong thích khách sao...

Liễu kinh đàoHồ nháo!

Tổng phim ảnh, rắn rết mỹ nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ