Liên Hoa Lâu + vân chi vũ 11-20

25 2 0
                                    

11.

-

Cung thượng giácĐừng sợ.

Giác lệ tiếuTa là giác lệ tiếu...

Cung thượng giácTa biết.

Ngươi dựa vào hắn ngực thượng, ngón tay gắt gao bắt lấy hắn quần áo, có chút run rẩy, như vậy ấm áp làm ngươi tham luyến, nhưng ngươi cũng sợ chính mình ở bị thương tổn một lần, ngươi ngẩng đầu, hoàn toàn không biết trong mắt hàm chứa thủy quang,

Giác lệ tiếuBa tháng... Vô luận kết quả như thế nào, ta nhất định trở về cho ngươi một đáp án.

Cung thượng giác tháo xuống trên cổ ngọc bội, treo ở ngươi trên cổ, nhẹ nhàng ở ngươi cái trán rơi xuống một cái khẽ hôn.

Cung thượng giácTa chờ ngươi trở về.

Ngươi cưỡi ngựa rời đi cửa cung, nhìn ngươi bóng dáng, cung xa trưng từ phía sau đi tới.

Cung xa trưngCa ca, rõ ràng ngươi không bỏ được nàng đi.

Cung thượng giácKhông bỏ được... Nhưng nàng cũng không là ta phụ thuộc phẩm.

Cung xa trưngTỷ tỷ... Còn sẽ trở về sao?

Cung thượng giác nhẹ nhàng dừng một chút, sờ sờ kia khối không thấy được ngọc bội cười cười.

Cung thượng giácSẽ, nàng nhất định sẽ trở về.

Ngươi một đường tìm được rồi kia mấy cái lúc trước thương người của ngươi, trong đó một cái bị ngươi chấn bị thương tâm mạch, ngươi đi vào, nhìn bọn họ, trong mắt điên như vậy trực tiếp.

Giác lệ tiếuĐã lâu không thấy a ~ chư vị.

Ngươi thanh âm làm mọi người nổi lên một thân nổi da gà, ngươi nhẹ nhàng sờ sờ vành tai, nhìn bọn họ quỳ xuống khẩn cầu ngươi bộ dáng, ngươi trong ánh mắt sung sướng nồng hậu vài phần, đi qua đi, ngồi ở chủ vị thượng, một chân đạp lên mặt trên, ngươi xem bọn họ.

Giác lệ tiếuKhông phải... Muốn nhìn một chút ta giác lệ tiếu tư vị sao? Ta hiện giờ liền tại đây... Như thế nào? Không dám?

Ngươi thanh âm uyển chuyển vũ mị, chính là nghe vào mấy người này lỗ tai, bùa đòi mạng giống nhau, ngươi xem bọn họ bộ dáng, trong mắt mang quá một mạt không thú vị, cho bọn hắn một người ăn một viên độc dược, trong tay bình sứ đặt ở trên bàn.

Giác lệ tiếuCác ngươi bốn cái loại ta bùa đòi mạng, giải dược tại đây, chỉ có một viên, đến nỗi ai có thể bắt được... Liền xem các ngươi chính mình.

Liền xem bọn họ bốn cái đánh vào cùng nhau, ngươi tránh đi bọn họ, rời đi cái kia tòa nhà, ngươi đi ở trên đường, có chút lang thang không có mục tiêu, ngươi sờ sờ cổ ngọc bội, theo bản năng tưởng niệm, làm ngươi giống như minh bạch chính mình đáp án, có chút tự giễu cười cười.

Giác lệ tiếuThiêu thân lao đầu vào lửa... Nhưng ngàn vạn đừng làm cho ta thua a.

Ngươi nắm mã, đi đã từng trúc ốc, người đi nhà trống, ngươi đẩy cửa ra, lại thấy được một phong thơ, ngươi cầm lấy tới, là Lý tương di, ngươi mở ra lúc sau, nhìn nhìn, đại khái minh bạch hắn ý tứ, nhìn kim uyên minh lệnh bài, ngươi cười cười, sáo phi thanh cư nhiên không ném nó, chỉ xem lệnh bài bên cạnh có một trương tờ giấy.

Tổng phim ảnh, rắn rết mỹ nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ