11.
-
Qua hai ngày, mọi người xem ngươi đều ngoan ngoãn nhiều, ngươi cũng không có để ý, chỉ là xoa xoa ngươi bên hông đầu rắn, đảo mắt tới rồi khai giảng nhật tử, ngươi xem không biết từ chỗ nào bị lay ra tới tiểu Barty Crouch, ngón tay chống cằm, rất có hứng thú nhìn chằm chằm hắn xem, cơ hồ nhìn chằm chằm đến hắn tạc mao.
Tiểu Barty. CrouchLayla tiểu thư...
Layla. SlytherinNgươi có thể trà trộn vào đi, đúng không?
Tiểu Barty. CrouchĐương nhiên.
Layla. SlytherinCái kia mục địch... Ta rất cảm thấy hứng thú, ngươi đem hắn cho ta, đến nỗi ngươi... Phóng nhẹ nhàng, thất bại cũng có ta đâu, tổng sẽ không làm ngươi toi mạng.
Tiểu Barty. CrouchLà...
Tom. RiddleNgươi không cần tại đây bại hoại ta sĩ khí.
Riddle xuống dưới, ôm ngươi eo, ngồi ở sô pha, ngươi xem hắn, cổ cổ gương mặt.
Layla. SlytherinLàm sao vậy? Như vậy ngoan như vậy soái cấp dưới, ta bảo hắn một cái mệnh có vấn đề?
Ngươi không khen còn hảo, một khen... Riddle ánh mắt đều không đúng rồi, lạnh băng nhìn quét tiểu Barty Crouch, liền xem hắn cả người càng thêm mất tự nhiên, ngươi hơi hơi cong cong khóe môi, duỗi tay ôm Riddle cổ.
Layla. SlytherinNgươi ở sinh khí?
Hắn theo bản năng ôm ngươi eo, hơi hơi liếc mắt một cái, liền xem tiểu Barty Crouch chẳng biết đi đâu, hắn hơi hơi gật gật đầu, trong mắt có chút vừa lòng, quay đầu lại nhìn ngươi bộ dáng, ngón tay xẹt qua ngươi gương mặt, 17-18 tuổi thiếu nữ, cũng càng thêm mê người, hắn nhẹ nhàng nâng lên ngươi cằm, lướt qua chước ngăn, cái trán để ở bên nhau, hắn nhìn đôi mắt của ngươi tràn đầy chiếm hữu dục.
Tom. RiddleLayla, ngươi sẽ không vui sao?
Layla. SlytherinBởi vì ngươi động tác sao?
Ngươi mảnh khảnh ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve quá còn có chút ấm áp môi, nhìn Riddle khẩn trương bộ dáng, lắc lắc đầu.
Layla. SlytherinLà ngươi, sẽ không không vui.
Riddle nhìn ngươi bộ dáng, nhẹ nhàng xoa xoa ngươi tóc.
Tom. RiddleTiểu ngốc tử.
Ngươi không phải học sinh, chính là Dumbledore không có quyền quyết định ngươi đi lưu, ngươi dựa gối mềm, cả người có chút lười biếng, liền xem Riddle đi đến, đem ngươi ôm vào trong lòng ngực.
Layla. SlytherinLàm sao vậy?
Tom. RiddleTa chỉ là lại tưởng, nghĩ như thế nào mọi người tuyên bố ta trở về.
Layla. SlytherinSát hai người, tự nhiên liền đều đã biết.
Tom. RiddleNga? Layla cho rằng, ta nên giết ai?
Layla. SlytherinRemus. Lư Bình hắn là cái người sói.
Tom. RiddleNgươi làm sao mà biết được?
Ngươi xem hắn, hơi hơi cười cười.
Layla. SlytherinHải ngươi sóng đi cấm lâm, nhìn đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh, rắn rết mỹ nhân
Любовные романыhttps://www.ihuaben.com/book/8728002.html